Vợ Khánh Đơn khóc nức nở khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu

Trước khi đến với Huỳnh Như, Khánh Đơn có một con gái riêng với Lương Bích Hữu nhưng chưa được thấy mặt từ lúc sinh tới giờ.

Cái tên Khánh Đơn có lẽ không còn quá xa lạ đối với thế hệ 8X, 9X. Không chỉ là một nhạc sĩ tài năng, anh còn là ca sĩ sở hữu nhiều bài hát gắn liền với thời thanh xuân của giới trẻ một thời. 

Mới đây, nam ca sĩ và bà xã kém 8 tuổi Huỳnh Như có mặt trong chương trình Chuyện Ngại Nói. Tại đây, cả hai thu hút nhiều sự chú ý khi thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cũng như những góc khuất mà Khánh Đơn và Huỳnh Như chưa từng hé lộ trước truyền thông.

Theo đó, khi nói về chồng của mình, Huỳnh Như tự hào: "Anh Khánh Đơn có phong cách bề ngoài rất khác với nội tâm bên trong. Anh ấy rất hiền lành, ấm áp, ở nhà thuộc tuýp người đàn ông của gia đình.

Anh ấy rất chiều tôi. Có những ngày, tôi lỡ ngủ dậy muộn chút xíu, đến khi thức giấc đã có cơm nước sẵn sàng hết rồi. Anh ấy còn giữ con, chơi với con rồi một tay nấu hết cơm, không thèm gọi tôi dậy, cứ để tôi ngủ đến khi hết mệt rồi dậy. 

Tôi gặp chồng trong một buổi tiệc của bạn. Hai đứa đã có tình ý với nhau từ đó, nhưng tôi là con gái nên đâu dám nói ra".

Vợ Khánh Đơn khóc nức nở khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu-1
Ca sĩ Khánh Đơn chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh sự nghiệp và gia đình

Vợ Khánh Đơn khóc nức nở khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu-2
Huỳnh Như - vợ Khánh Đơn lần đầu tiên bộc bạch về con gái riêng của chồng

Vợ Khánh Đơn khóc nức nở khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu-3
Gia đình hạnh phúc ở thời điểm hiện tại của Khánh Đơn và vợ

Trước khi đến với Huỳnh Như, nhạc sĩ Khánh Đơn có một cô con gái riêng với Lương Bích Hữu nhưng chưa được thấy mặt con từ lúc sinh ra tới giờ. Vì vậy, lúc nào Khánh Đơn cũng muốn bù đắp cho con gái của mình.

Chia sẻ về chuyện này, vợ Khánh Đơn đã không khỏi xúc động và bật khóc: "Trong năm đầu tiên tôi ở chung với anh Khánh Đơn, tới ngày sinh nhật của con gái riêng anh ấy, anh ấy lủi thủi đi mua quà một mình, để trong cốp xe. Anh ấy không dám mang món quà lên nhà vì sợ để tôi thấy thì suy nghĩ, buồn phiền. Món quà màu hồng còn con tôi lại là con trai.

Vô tình tôi xuống xe lấy đồ thì thấy món quà đó, mới hỏi chồng mua quà cho ai đấy. Lúc đó, anh ấy mới thú nhận và mong tôi đừng suy nghĩ gì hết vì đó là trách nhiệm của người làm cha. Cảm giác của tôi lúc đó không hề ghen tuông. Tôi không nghĩ một người đàn ông bụi bặm, ăn chơi như anh Đơn lại rất thương con mình.

Đến hôm nay tôi mới nói câu chuyện này, chính chồng tôi cũng không biết. Đó là tôi đã biết được khoảng trời riêng của chồng trong góc làm việc. Anh ấy thường viết tâm tư, tình cảm của mình vào đó. Đó là quyền riêng tư của anh ấy. Tôi biết chỗ chồng giấu những tâm tư nhưng không động vào. Tôi biết, anh ấy có nhiều tâm tư tình cảm nhưng chỉ biết gói gọn vào đó. 

Tôi cảm thấy bất lực vì không thể giúp gì cho chồng trong việc này. Tôi cố gắng sinh thêm được một bé gái, giúp chồng được an ủi phần nào để đỡ nhớ con gái riêng của mình".

Vợ Khánh Đơn khóc nức nở khi chia sẻ về con riêng của chồng và Lương Bích Hữu-4
Khánh Đơn và Lương Bích Hữu từng là cặp nhạc sĩ - ca sĩ nổi tiếng của Vbiz

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-khanh-don-khoc-nuc-no-khi-chia-se-ve-con-rieng-cua-chong-va-luong-bich-huu-toi-cam-thay-bat-luc-vi-khong-the-giup-gi-162212003233508526.htm

Khánh Đơn Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất