Vợ nhờ 500 chị em hiến kế 'tận thu' tiền đứng gác nhà vệ sinh cho anh chồng... sợ ma

Tự dưng vớ được mối ngon, cô vợ hào hứng ra mặt, rất chăm chỉ đi làm "lính gác" cho chồng nhằm kiếm thêm thu nhập.

"Ma" có lẽ là một trong những nỗi sợ tiêu biểu của tuổi thơ. Tuy nhiên, nhiều người dù đã trưởng thành vẫn mang nỗi ám ảnh này, đến nỗi chỉ cần đi giữa trời tối đen cũng khiến họ "thần hồn nát thần tính". Như anh chồng sợ ma qua lời kể của cô vợ dưới đây khiến dân mạng được phen cười bò bởi độ yếu bóng vía khó ai bằng. 

Theo đó, anh chồng này "cái gì cũng sợ". Ban ngày sợ ngan, gà, vịt, ngỗng. Đến tối sợ chó, sợ nhện, sợ ma. 

Nhà ở lại nằm cách xa khu vệ sinh nên cứ buổi tối, anh chồng nằng nặc bắt vợ đi theo canh chừng. Nếu mà cô không chịu, y rằng anh mở toang cửa nhà vệ sinh khiến 7749 loại mùi bốc lên kinh hoàng. Cô bảo, bản thân trở thành lính gác cũng ngót 3 năm rồi.


Mỗi lần chồng đi vệ sinh, cô vợ đều phải đứng ngoài hát canh cửa. (Ảnh VnHomies).

"Em hay trốn lên phòng, chồng em ra không thấy đâu chạy huỳnh huỵch lên phòng như ma đuổi. Từ hồi đấy mỗi lần đi vệ sinh, tí lại gọi xem em còn ở ngoài không. Quá đáng hơn còn bắt em đứng ngoài hát cho yên tâm. Mỗi bài hát em lấy 100k. Chồng em được cái đi vệ sinh lâu, mỗi lần cũng phải thu được 200k".

Tự dưng vớ được mối ngon, cô vợ hào hứng ra mặt, rất chăm chỉ đi làm "lính gác" cho chồng nhằm kiếm thêm thu nhập. Ấy thế mà "trời phụ", dạo này cô mới cất giọng được nửa bài hát, chồng đã "xong xuôi".

"Mọi người có biết làm cách nào cho chồng chậm lại chút không, chứ thu nhập của em dạo này thất thu quá", cô buồn chán.

Ngay sau màn "hỏi xoáy", dân mạng lập tức hiến một loạt kế bá đạo, không kém phần hài hước giúp cô vợ "tận thu". Một số khác cũng vui vẻ kể lại các tình huống khó đỡ khi có người thân "cái gì cũng sợ". 


Dân mạng hiến kế cho cô vợ kiếm thêm thu nhập. (Ảnh cap màn hình). 

Diệp Trần: "Cho chồng ăn nhiều thịt vào, tẩm bổ mấy cái loại nhiều đạm ý, cắt bỏ hết rau xanh và hoa quả đi. Hoặc là thay cái cửa khác có khóa ngoài ấy, chồng vừa vào thì ở ngoài bấm khóa luôn, hát hết chục bài thì hãy mở khóa phóng sinh nhé".

Nguyễn Thúy: "Giống chồng tao, sợ ma đi vệ sinh bắt con đứng ngoài canh, sợ nó chạy vào nhà còn bảo nó đứng hát cho bố nghe, tí bố cho tiền".

Trịnh Ngọc Thuỷ: "Tao thì chả sợ con gì, chỉ sợ mỗi con vợ tao, hic".

Lan Anhh: "Chồng tao 27 tuổi thấy trời đêm nhiều mây cũng ôi sợ nhỉ, tao đến ạ luôn thôi".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nho-hien-ke-tan-thu-tien-dung-gac-nha-ve-sinh-cho-chong-so-ma-n-238954.html

chuyện vợ chồng vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao