Sau 3 tuần làm đám cưới, vợ Phan Văn Đức khoe ảnh siêu âm cực nét về em bé trong bụng

Bà mẹ trẻ tiết lộ, em bé của vợ chồng cô đã được 3 tháng 1 tuần tuổi.

Phan Văn Đức và bạn gái Võ Nhật Linh chính thức về chung nhà vào ngày 30/1 vừa qua. Ngày vui của cả 2 diễn ra tại một khách sạn sang trọng trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tối cùng ngày, "cô giáo hot girl" cũng làm nhiều người bất ngờ khi thông báo đã được lên chức. 9X tâm sự: "Chả phải bác sĩ bảo cưới. Chúng mình hoàn toàn vô tư cưới khi chưa có bất cứ chuyện gì xảy ra như mọi người đồn đoán mấy ngày nay. Và mình biết tin có em bé sát ngày hôn lễ.

Sau 3 tuần làm đám cưới, vợ Phan Văn Đức khoe ảnh siêu âm cực nét về em bé trong bụng-1

Đây là chuyện vui của mình và gia đình nên mình thoải mái chia sẻ. Cảm ơn tất cả sự quan tâm và chúc phúc của mọi người dành cho vợ chồng mình. Nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Dù không tiết lộ số tuần tuổi của thai nhi nhưng ai cũng hóng chờ hình ảnh đầu tiên về em bé.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nhật Linh đã rất chiều lòng người yêu quý khi khoe ảnh siêu âm thai nhi. Nhật Linh còn thẳng thắn cho biết em bé được 3 tháng 1 tuần tuổi nhưng hiện chưa rõ bụng bầu và cô vẫn rất khỏe mạnh. 

Sau 3 tuần làm đám cưới, vợ Phan Văn Đức khoe ảnh siêu âm cực nét về em bé trong bụng-2

Về phần Đức "cọt", dù đang bận lên tuyển tập trung cho mùa giải mới nhưng anh vẫn dành rất nhiều thời gian để quan tâm đến bà xã trong thời gian bầu bí. Điển hình như cách đây ít ngày, chân sút gốc Nghệ An bí mật mua hoa và quà tặng vợ nhân ngày Lễ tình nhân.

Nhìn đôi trẻ thể hiện tình cảm dành cho nhau, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ. Fans cũng hy vọng rằng, với việc gia đình chuẩn bị đón thêm thành viên mới sẽ là động lực để Văn Đức tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-phan-van-duc-khoe-anh-sieu-am-thai-nhi-sau-3-tuan-lay-chong-n-211846.html

Phan Văn Đức mang thai

Tin tức mới nhất