Vợ Phil Collins ngoại tình 14 tháng với trai bao

Vũ công thoát y 29 tuổi Preston Thompson tiết lộ anh đã có mối tình bí mật với Orianne Cevey - vợ của danh ca Phil Collins - vào năm ngoái.

Preston Thompson thú nhận về cuộc tình vụng trộm này trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Sun ngày 30/10. Preston kể trong hơn một năm hẹn hò, Orianne Cevey, 46 tuổi, vài lần đưa anh đến buổi biểu diễn của Phil Collins, 69 tuổi.

Một lần tại tour diễn Not Dead Yet ở Las Vegas vào tháng 10/2019, Preston được giới thiệu với nam ca sĩ như một người bạn của Orianne. "Chúng tôi bắt tay nhau và điều đó thật kỳ quặc. Tôi có cảm giác ông ấy biết chuyện gì đó", Preston kể.

Vợ Phil Collins ngoại tình 14 tháng với trai bao-1
Preston Thompson (phải) khẳng định vợ Phil Collins nói dối chồng đi công tác ở Las Vegas để hẹn hò anh hơn một năm.

Theo anh chàng này, mối tình của họ bắt đầu vào tháng 3/2019. Vợ Phil Collins thuê anh qua một công ty hẹn hò. Anh gặp Orianne Cevey tại khách sạn 5 sao Wynn Hotel ở Las Vegas. Họ có một buổi tối lãng mạn bên nhau, kết thúc màn ân ái trên giường. Preston được Oriaone trả 2.000 USD cho đêm đó.

Sau đêm ở Las Vegas, hai người tiếp tục gặp nhau nhưng không đơn thuần là mối quan hệ mua bán tình tiền. "Đó không chỉ là tình dục, chúng tôi thực sự tận hưởng thời gian bên nhau. Cô ấy cũng giúp đỡ tôi về tài chính. Cô ấy nói với Phil Collins rằng mình đi công chuyện ở Las Vegas và ông ấy không quan tâm lắm", Preston cho biết.

Vợ Phil Collins ngoại tình 14 tháng với trai bao-2
Preston Thompson đăng ảnh chụp với Orianne Cevey vào tháng 2 năm nay.

Khi ngày càng gắn bó hơn, Orianne Cevey tâm sự với tình nhân về cuộc hôn nhân của cô với Phil Collins. Orianne nói rằng cô và giọng ca Another Day In Paradise "không thực sự chung sống mà chỉ ở cùng nhà vì con cái": "Cô ấy kể họ không quan hệ tình dục đã lâu rồi và mặc dù điều này nghe có vẻ khó tin nhưng cô ấy nói Phil chẳng bao giờ chịu tắm nên rất bốc mùi".

Preston Thompson nói Orianne Cevey muốn ân ái mọi lúc. Cô hào phóng tặng cho người tình rất nhiều món quà xa xỉ như chiếc Mercedes G-Wagon, những món đồ thương hiệu Tom Ford, Dolce & Gabbana và Dior. Anh cũng được Orianne đưa đi du lịch Bahamas, Thụy Sỹ, Pháp và Anh. Thậm chí, chàng trai trẻ còn hộ tống vợ Phil Collins đến dự tiệc Oscar của Elton John và anh khoe ảnh trên Instagram.

Theo Preston, Orianne Cevey đã mời anh đến nhà ở Miami hai lần trong khi Phil Collins đi biểu diễn xa nhà. Anh gặp cả hai con trai của họ là Nicholas 19 tuổi và Matthew 15 tuổi. "Cô ấy bảo với tôi: 'Phil chẳng quan tâm đâu. Em ở một phía của biệt thự còn anh ấy ở phía kia'. Tôi đến đó hai lần nhưng không muốn ở qua đêm".

Vợ Phil Collins ngoại tình 14 tháng với trai bao-3
Biệt thự của Phil Collins ở Miami.

Orianne Cevey yêu Preston đến mức từng cầu hôn người tình bốn lần nhưng anh đều từ chối. "Tôi không muốn bị coi là một toyboy. Tôi từ chối cô ấy hết lần này đến lần khác. Cô ấy nói: 'Anh không yêu em, anh chỉ đến với em vì tiền'. Nhưng tôi bảo: 'Nếu vì tiền, anh đã cưới em từ lần đầu em cầu hôn'", anh chàng giải thích.

Orianne đã mua một căn nhà ở Las Vegas với giá 1,5 triệu USD để sống cùng Preston. Tuy nhiên mối tình kết thúc vào tháng 5 vừa qua. Preston nói rằng họ chia tay vì anh phát hiện cô tán tỉnh người đàn ông khác.

Chỉ ba tháng sau, Orianne bí mật đăng ký kết hôn với người đàn ông đó - một chàng trai trẻ tên là Thomas Bates, 31 tuổi. Preston nói anh đã cố liên lạc với Phil Collins qua tin nhắn để cảnh báo ông về người vợ lăng nhăng của mình nhưng không nhận được phản hồi.

Đầu tháng 10, Phil Collins cuối cùng đã phát hiện ra vợ cắm sừng mình nên tức giận đuổi Orianne Cevey ra khỏi nhà. Tuy nhiên trong khi nam ca sĩ đang mắc kẹt ở châu Âu, Orianne và người chồng mới vẫn cố thủ tại biệt thự của ông ở Miami, không chịu rời đi. Phil Collins đệ đơn lên tòa để nhờ luật pháp can thiệp. Trong khi đó, Orianne thuê luật sư để đòi một nửa biệt thự trị giá 33 triệu USD.

Vợ Phil Collins ngoại tình 14 tháng với trai bao-4
Phil Collins chống gậy, ngồi xe lăn ở Anh vào đầu tuần này.

Phil Collins kết hôn với Orianne Cevey - phiên dịch viên người Thụy Sĩ - vào năm 1999. Sau 7 năm chung sống, vợ chồng Phil ly hôn. Nam ca sĩ chia cho vợ 46,68 triệu USD - số tiền ly hôn cao nhất trong lịch sử Anh thời bấy giờ.

Đến năm 2016, khi Orianne Cevey đã ly dị người chồng thứ hai, Phil Collins đón cô về ở cùng. Họ không tái hôn nhưng coi nhau như vợ chồng. Hiện tại, Orianne khẳng định tại tòa rằng Phil Collins từng hứa cho cô một nửa ngôi nhà khi họ tái hợp nên cô sẽ quyết không ra đi tay trắng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vo-phil-collins-ngoai-tinh-14-thang-voi-trai-bao-4185072.html

Phil Collins Sao hollywood Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao