Vợ tặng bánh kem 'ngọt như mía lùi', lý do khiến cõi mạng bật cười

Đằng sau chiếc bánh kem mà vợ tặng cho chồng là câu chuyện bi hài lẫn lộn, kẻ cười người khóc.

Dù ở độ tuổi nào thì mọi người luôn mong nhận được những món quà, những lời chúc yêu thương từ gia đình vào ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, vì gánh nặng cơm áo, gạo tiền, nhiều người dường như đã quên đi cách yêu thương và quan tâm đến những người thân yêu bên cạnh.

Mới đây trên mạng xã hội, một người giấu tên đã kể câu chuyện bi hài của bạn thân mình. Được biết, vào ngày sinh nhật, anh chồng trong câu chuyện được vợ tặng chiếc bánh kem cùng những lời chúc ngọt ngào trên Facebook.

Điều này khiến anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng xen lẫn ghen tỵ từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khi bạn của người chồng tò mò hỏi thì mới ngớ người biết được câu chuyện "đáng thương" đằng sau đó.

Vợ tặng bánh kem ngọt như mía lùi, lý do khiến cõi mạng bật cười-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Thằng bạn tôi sinh nhật, vợ nó mua cái bánh to ơi to, xong chúc mừng thế này. Anh em nhìn thấy ghen tị lắm, tôi cap màn hình vào group mấy thằng bạn, bảo: Sướng nhề.

Được một lúc thì nó tò tò vào bảo, tiền mua bánh là tiền của nó, ảnh nó tự chụp rồi vào lấy trộm điện thoại vợ để tự đăng, lời chúc cũng là điều ước của chính nó luôn.

Đoạn sau là đoạn mấy anh em khóc với nhau, tôi không kể. Chúc anh em có vợ ngày mới tốt lành, tôi đi làm, hôm nay lên mạng đến đây thôi".

Vợ tặng bánh kem ngọt như mía lùi, lý do khiến cõi mạng bật cười-2
Tự vào FB vợ để viết lời chúc tặng mình

Hóa ra tiền mua bánh sinh nhật do người chồng tự bỏ, còn mấy lời nói yêu thương "ngọt như mía lùi" cũng là do anh tự vào Facebook vợ để viết rồi tag tên mình vào.

Không những thế, người chồng còn đau khổ kể với đám bạn rằng vợ suốt ngày chê mình xấu còn lột hết sạch tiền của chồng.

Vợ tặng bánh kem ngọt như mía lùi, lý do khiến cõi mạng bật cười-3Vợ tặng bánh kem ngọt như mía lùi, lý do khiến cõi mạng bật cười-4
Thì ra những lời chúc cùng chiếc bánh sinh nhật là ước mơ của anh chồng

Câu chuyện về chiếc bánh kem cùng ngày sinh nhật "đáng thương" của anh chồng đã khiến nhiều dân mạng cười ra nước mắt.

Nhiều người cho rằng sau khi kết hôn, các cặp vợ chồng phải chịu áp lực cuộc sống hàng ngày nên chẳng còn thời gian, tâm sức để làm những điều lãng mạn như xưa nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy khao khát được yêu đương như ngày xưa.

"Lấy vợ rồi thì lương không phải do công ty trả đâu, mà lương cao hay thấp phụ thuộc vào độ ngoan của các ông đối với vợ nhé".

"Câu cửa miệng của vợ là 'Ngoan cái gì cũng có', nhưng rồi có được gì đâu"

"Ông bạn còn có tiền mà tự mua bánh sinh nhật nữa cơ à"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-tang-banh-kem-cung-loi-chuc-ngot-ngao-ly-do-dang-sau-bat-cuoi-n-285985.html

bánh sinh nhật hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao