Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn

Sau khi về đến Thượng Hải, Tề Kiều đăng 4 bức ảnh lên trang cá nhân với dòng cap cay đắng: "Hai mắt sưng phồng, tôi thật sự khổ sở và mệt mỏi lắm rồi".

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-1

Hà Du Khải, con trai của “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân, cùng vợ là Tề Kiều làm đám cưới bí mật vào năm 2018. Tề Kiều là người mẫu nổi tiếng tại Trung Quốc, xuất thân từ gia đình trí thức nhưng không quá giàu có.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-2

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-3
Hà Du Khải và vợ Tề Kiều thuở còn hôn nhân viên mãn.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-4

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-5

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-6
Hà Du Khải và vợ chụp ảnh cùng người thân trong gia đình.

Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống ở biệt thự có giá 9 triệu USD và lần lượt chào đón 2 công chúa nhỏ. Tuy nhiên, nhiều thông tin tiết lộ tình cảm giữa Tề Kiều và Hà Du Khải thời gian gần đây không được tốt, nhiều người từng chứng kiến cảnh hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt ngay trên đường phố.

Ở đám tang ông vua sòng bạc Hà Hồng Sân, Hà Du Khải và bà xã tỏ ra xa cách, không mấy khi tương tác làm dấy lên tin đồn hôn nhân "cơm không lành, canh không ngọt".

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-7

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-8

Mới đây, vào ngày 27/7 Hà Du Khải bị paparazzi ghi lại khoảnh khắc nắm tay và thân mật cùng một cô gái trẻ tại trung tâm thương mại. Thiếu gia sinh năm 1991 thậm chí còn lấy xe ô tô do mẹ đứng tên đưa đón bạn gái xinh đẹp.

Thông tin này khiến Hà Du Khải và cô gái được xem là bạn gái của anh - Alice Chung, đối mặt với làn sóng chỉ trích từ công chúng, bởi Hà Du Khải lúc này vẫn đang là người có gia đình. Không những thế, cha anh - tỷ phú Hà Hồng Sân vừa mới qua đời cách đây không lâu.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-9

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-10

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-11

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-12

Ngày 26/7, Hà Du Khải lên tiếng thừa nhận anh và Tề Kiều đã ly thân vài tháng, hiện đang tiến hành thủ tục ly hôn. Vị thiếu gia này cho biết sẽ sớm công khai mối quan hệ với tình mới. Thông tin khiến dư luận ngỡ ngàng bởi tháng 5 vừa rồi, Hà Du Khải còn đăng ảnh hai vợ chồng và bày tỏ tình cảm với vợ, chứng minh quan hệ hai vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-13
Vào ngày lễ tình nhân 20/5 của Trung Quốc, Hà Du Khải vẫn đăng ảnh tình cảm với vợ Tề Kiều.

Quyết định ly hôn của Hà Du Khải khiến anh phải chịu sức ép lớn từ gia đình vì cha ruột của anh, tỷ phủ Hà Hồng Sân chỉ vừa qua đời cách đây 2 tháng. Mẹ ruột Hà Du Khải, bà Trần Uyển Trân có thái độ chỉ trích con trai không biết cân nhắc.

Giới truyền thông phát hiện bà Trần đã lấy lại biệt thự 9 triệu USD của Hà Du Khải từ vài tháng trước. Người ngoài cuộc cho rằng bà làm vậy để bảo vệ tài sản gia đình.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-14

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-15

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-16

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-17

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-18
Hà Du Khải tiễn vợ con ra sân bay về Thượng Hải sau khi hai người hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 26/7 vừa qua, Tề Kiều mang theo hai con gái rời Hong Kong về Thượng Hải. Hà Du Khải cũng có mặt tại sân bay tiễn vợ con. Dù đã ly hôn nhưng Hà Du Khải vẫn dành sự quan tâm cho 2 con gái, và cùng vợ cũ nuôi dưỡng các con.

Suốt thời gian ở sân bay, Hà Du Khải và Tề Kiều không nói với nhau một lời. Khi phóng viên hỏi Tề Kiều về Alice, cô chỉ im lặng.

Sau khi về đến Thượng Hải, Tề Kiều đăng 4 bức ảnh lên trang cá nhân thông báo bình an kèm lời dòng cap cay đắng “hai mắt sưng phồng, tôi thật sự khổ sở và mệt mỏi lắm rồi”. Tuy nhiên, sau ly hôn, Tề Kiều có khóc đến thê thảm cũng chẳng thể có được sự chú ý của chồng cũ Hà Du Khải nữa.

Tại sân bay, một mình cô chật vật với cả đống đồ hành lý và phải chăm lo cho cả hai cô con gái nhỏ, khiến người ngoài nhìn vào không khỏi thấy chua chát thay cho nàng dâu hào môn.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-19

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-20

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-21

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-22

Hà Du Khải, sinh năm 1991, là con trai tỷ phú Hà Hồng Sân và người vợ thứ ba Trần Uyển Trân. Anh từng có thời gian du học tại Mỹ trước khi về quản lý hoạt động kinh doanh khách sạn của gia tộc họ Hà.

So với người bố tài năng và giàu có của mình, Hà Du Khải không sánh bằng nhưng anh cũng nổi tiếng đào hoa với những mối tình ồn ào trong quá khứ trước khi tiến tới hôn nhân.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-23
Trước khi kết hôn, thiếu gia sòng bài nổi tiếng đào hoa và có tình sử ồn ào.

Ngoài ra, giới thạo tin Hong Kong cũng tiết lộ tình mới của Hà Du Khởi – Alice Chung chỉ mới 20 tuổi và kinh nghiệm ăn chơi dày dặn. Cùng bạn bè đến quán bar từ thời trung học, vì vậy cô nàng quen biết khá nhiều “phú nhị đại” (thiếu gia, tiểu thư nhà giàu) và có tình sử thay người yêu như thay áo.

Bố mẹ sớm ly hôn và sống với bố từ nhỏ, gia đình Alice không giàu nhưng cô chưa bao giờ thiếu tiền. Với ưu thế ngoại hình, cô nàng hoạt động ngành người mẫu ảnh. Điều khiến bạn bè cùng lớp ngạc nhiên nhất chính là việc Alice đi du học Anh. Họ đồn đoán cô được tài trợ bởi một người bạn trai giàu có.

Vợ thiếu gia sòng bạc đình đám Hong Kong cay đắng ôm con về quê sau ly hôn-24
Alice Chung, hotgirl chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Hà Du Khải và Tề Kiều.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-thieu-gia-song-bac-cay-dang-om-con-ve-que-sau-ly-hon-n-230560.html

Thiếu gia sòng bạc Hà Du Khải

Tin tức mới nhất