Vợ thừa nhận 'mây mưa' 2 người đàn ông, chồng vẫn bị xử thua kiện

Người vợ thú nhận rằng thông qua một ứng dụng hẹn hò, cô đã quen biết và quan hệ tình dục với một chủ cửa hàng vật liệu và một sinh viên đại học.

Theo China Times đưa tin, một người đàn ông đến từ Tân Bắc (Đài Loan) nhận thấy vợ có biểu hiện đáng ngờ kể từ tháng 5/2020.

Sau nhiều lần tra hỏi, người vợ thú nhận rằng thông qua một ứng dụng hẹn hò, cô đã quen biết và quan hệ tình dục với một chủ cửa hàng vật liệu và một sinh viên đại học.

Vợ thừa nhận mây mưa 2 người đàn ông, chồng vẫn bị xử thua kiện-1
Ảnh minh họa.

Người chồng giận dữ khi biết vợ "cắm sừng" nên đã đệ đơn kiện các nhân tình của vợ, yêu cầu bồi thường lần lượt là 600.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ đồng) và 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng), đồng thời cung cấp bằng chứng là hội thoại giữa vợ và 2 người đàn ông.

Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, thẩm phán của tòa án Tân Bắc cho rằng, ngoài lời thú nhận của vợ, người chồng không đưa ra được những bằng chứng xác thực khác như hình ảnh ngoại tình, kết quả giám định chất dịch cơ thể của các bên liên quan nên khó chứng minh người vợ có quan hệ bất chính.

Ngoài ra, nội dung cuộc đối thoại không thể chứng minh danh tính thật sự của hai người đàn ông và việc trò chuyện trên nền tảng trực tuyến vốn có thể chỉ xem là trò đùa. Sau cùng, tòa án đưa ra phán quyết đơn kiện của người chồng bị bác bỏ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-thua-nhan-may-mua-voi-2-nguoi-dan-ong-chong-bi-xu-thua-kien-vi-nguyen-nhan-nay-av3066969.html

Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất