Voucher Vạn Năng của ShopeeFood 'phủ cam' 3 thành phố lớn

ShopeeFood mạnh tay chiêu đãi giới sành ăn bằng siêu voucher Vạn Năng nức tiếng cùng các hoạt động quảng cáo ngoài trời ấn tượng và thú vị tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi hấp dẫn được tung ra thường xuyên, ShopeeFood là cái tên “chịu khó” gây bất ngờ và ấn tượng cho người dùng bằng các hoạt động bên lề thú vị. Mới đây, ứng dụng màu cam này đã có màn đổ bộ hoành tráng tại 3 thành phố trọng điểm là TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng thông qua biển quảng cáo ngoài trời và những chiếc taxi, xe buýt được phủ cam bắt mắt. 

Voucher Vạn Năng của ShopeeFood phủ cam 3 thành phố lớn-1

Biển quảng cáo “Vạn năng” của ShopeeFood sáng rực cả một góc đường lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

Ở các nút giao trọng điểm thuộc khu vực trung tâm thành phố như Lý Thái Tổ (Đà Nẵng), Giảng Võ (Hà Nội), Nguyễn Thái Học (TP.HCM), người dân sẽ bắt gặp ngay những chiếc biển quảng cáo nổi bật của ShopeeFood với câu slogan “Voucher Vạn Năng - Săn Deal 0Đ” quen thuộc. 

Được biết Vạn Năng là bộ siêu voucher nức tiếng của ShopeeFood, được giới sành ăn “săn đón”. Giống như tên gọi, Vạn Năng sẽ xuất hiện vào hai khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày và mang đến ưu đãi giảm trực tiếp từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng giúp người dùng đặt món với chi phí “hạt dẻ”. 

Không chỉ vậy, ShopeeFood còn chơi lớn phủ cam hàng trăm taxi và xe buýt hai tầng tại các cung đường lớn ở ba thành phố dọc dài Bắc Nam như lời khẳng định: “bất cứ khi nào bạn cần thưởng thức món ngon, ShopeeFood sẵn sàng vi vu qua mọi ngóc ngách và mang đến tận nơi cho bạn!”.

Voucher Vạn Năng của ShopeeFood phủ cam 3 thành phố lớn-2

Ở bất cứ cung đường sầm uất nào của Sài thành, người dùng dễ dàng bắt gặp xe buýt hai tầng hoặc taxi màu cam “chở” theo voucher Vạn Năng đình đám

Voucher Vạn Năng của ShopeeFood phủ cam 3 thành phố lớn-3

 Check-in ngay với xe buýt “da cam” nổi bật đang đổ bộ mọi góc đường tại thành phố đáng sống

Voucher Vạn Năng của ShopeeFood phủ cam 3 thành phố lớn-4

Tại Hà Nội, những chiếc taxi và buýt được phủ bởi slogan “Voucher Vạn Năng - Săn Deal 0Đ” cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân Hà thành bởi màu sắc và ưu đãi đều bắt mắt

“Nhất cự ly - Nhì tốc độ”, ShopeeFood đang áp dụng chiêu thức này để lấy lòng giới mộ điệu ẩm thực trên cả online lẫn ngoài đời thông qua các hoạt động thú vị. Ngoài ra, các tín đồ ẩm thực đặc biệt lưu ý, voucher Vạn Năng chỉ có hiệu lực từ nay đến hết năm 2023.

Quốc Tuấn

Theo VietNamNet


ứng dụng đặt đồ ăn ShopeeFood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao