V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, 'quán quân ban nhạc quyền năng' Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm

Những ngày cuối năm, Vpop lại rộn ràng với những sản phẩm âm nhạc với đầy màu sắc khác nhau.

Jun Phạm - Khả Ngân chính thức tái xuất trong teaser "Gật Đầu"

Sau hiệu ứng tích cực từ dự án Cô Gái Nhà Bên, đã gần nửa năm Jun Phạm chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc nào khác. Cựu thành viên nhóm nhạc 365 tập trung khá nhiều cho những dự án cá nhân liên quan đến vai trò biên kịch – đạo diễn, cùng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-1
Jun Phạm và Khả Ngân sẽ kết hợp trong MV "Gật Đầu" đang được fan chờ đón

Mới đây, với những lần “thả thính” dồn dập trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã khiến fan vui mừng khi trở lại đường đua V-Pop sôi động cuối năm bằng một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mang tên Gật Đầu.

Jun Phạm chia sẻ: “Jun chưa nghĩ đến việc trở lại vì các dự án hiện tại cũng khá nhiều. Nhưng Jun nghe các bạn fan nói rằng cuối năm rồi Jun tính không cho các bạn nghe ca khúc mới hả? Thế là Jun quyết định sẽ làm điều gì đó để đáp lại tình cảm và sự mong đợi của các bạn. 'Gật Đầu' là quà Giáng Sinh mà Jun muốn tặng các bạn ấy”.

Ngoài ra, Jun Phạm cho biết ca khúc này sẽ là phiên bản Jun Phạm rất khác so với hình dung của nhiều người. Sau bao MV gắn với hình tượng chàng trai nhà bên dễ thương, Jun Phạm mang đến một hình ảnh trưởng thành hơn và từng trải hơn. 

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-2
Đây là một sản phẩm mà Jun Phạm sẽ rất khác so với hình dung của nhiều người.

Và để món quà Giáng Sinh thêm phần ý nghĩa, Jun Phạm đã mời Khả Ngân tham gia cùng mình trong dự án lần này.

Tuy nhiên, trước khi MV chính thức được ra mắt thì với những khung hình lãng mạn, những cử chỉ “tình bể bình” của cặp đôi Jun Phạm và Khả Ngân cũng đã đủ khiến fan lập tức “đẩy thuyền”. Ê-kíp của MV đã tiết lộ rằng: “Jun và Ngân khi tới những cảnh quay tình cảm rất ăn ý, rất mượt và rất tự nhiên. Tụi mình không hề mất nhiều thời gian để quay cảnh hai người”.


Teaser MV "Gật Đầu" - Jun Phạm

Không chỉ mang ý nghĩa về tình yêu, MV được chọn ra mắt ngay vào thời điểm này còn bởi một lý do rất đặc biệt khác nữa. Nhưng Jun Phạm muốn giữ kín điều này khi MV chính thức ra mắt.

Đỗ Hoàng Dương (The Voice) giới thiệu MV đầu tay tự sản xuất

Sau sự trở lại bùng nổ với hình ảnh “dậy thì thành công” tại “Giọng hát Việt 2018”, Đỗ Hoàng Dương chính thức có màn chào sân Vpop, cũng như tham gia vào “cuộc chiến Vpop” căng thẳng cuối năm bằng một sản phẩm âm nhạc vô cùng đặc biệt - MV Hôm Nay Chia Tay (#HNCT).

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-3

Thời điểm sau khi cuộc thi kết thúc, Đỗ Hoàng Dương tập trung vào việc tập luyện và chuẩn bị cho sự ra mắt trong vai trò một ca sĩ solo. Với sự đồng hành của một vài người bạn thân thiết, Đỗ Hoàng Dương tự lên những kế hoạch trên con đường hoạt động của mình.

Và sau một thời gian cân nhấc, Hôm Nay Chia Tay được chọn làm sản phẩm giới thiệu hình ảnh một nam ca sĩ Đỗ Hoàng Dương đã thật sự trưởng thành để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.


MV Hôm Nay Chia Tay- Đỗ Hoàng Dương The Voice

Đây là một bản nhạc Hàn Quốc, do chính Đỗ Hoàng Dương viết lời Việt ngay sau khi rời cuộc thi “Giọng hát Việt 2018”, cũng chính là “phát súng đầu tiên” mở màn cho chuỗi dự án LOVE do chính Đỗ Hoàng Dương sản xuất khép lại một năm 2018 hoạt động chăm chỉ và trải dài đến hết năm 2019 với những ca khúc mới đúng với tố chất, thế mạnh của mình.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-4

Được biết đến với thế mạnh là sự trẻ trung cùng những ca khúc sôi động, giai điệu bắt tai nhưng lần này Đỗ Hoàng Dương đã chọn một ca khúc Ballad làm “đứa con đầu tiên” cho chuỗi dự án.

Chia sẻ về chuyện này, nam ca sĩ họ Đỗ cho biết: “Như khán giả đã theo dõi Dương thì sẽ biết rằng Dương rất ngại hát những ca khúc Ballad! Vì khi thể hiện những ca khúc Ballad, đòi hỏi ca sĩ ngoài giọng hát phải cần có rất nhiều yếu tố từ cảm xúc, hoàn cảnh… mới có thể thể hiện thành công, chạm đến trái tim của người nghe.

Nhưng lần này Dương quyết định gạt bỏ mọi lo lắng, suy nghĩ, nỗi sợ, dám thử mình với dòng nhạc này. Và đó cũng chính là thông điệp mà Dương gửi tới khán giả trong chuỗi dự án 'LOVE' của mình: Tình yêu là sức mạnh vượt qua mọi nỗi sợ, sẽ không có nỗi sợ nào là rào cản của tình yêu!”.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-5V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-6

Quán quân “Ban nhạc quyền năng” Hồng Gấm hóa thân thành hồ ly trong MV đầu tay

Mới đây, ca sĩ Hồng Gấm, người vừa giành ngôi vị Á quân chương trình Người kể chuyện tình đã có buổi ra mắt MV mang tên Sẽ thôi mong chờ, một sáng tác của cựu thành viên nhóm nhạc AC&M đình đám một thời Hoàng Bách.

Đây là dự án âm nhạc tâm huyết được Hồng Gấm ấp ủ trong suốt hơn một năm, nhằm mang đến cho khán giả một sản phẩm chỉn chu nhất.


Phim ca nhạc Sẽ Thôi Mong Chờ - Hồng Gấm

Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Hồng Gấm, sau khi cô xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của chương trình Ban nhạc quyền năng (2017) và Á quân Người kể chuyện tình (2018).

Chia sẻ về lý do ra mắt một sản phẩm ballad thay vì bolero như những gì đã thể hiện trong các cuộc thi, Hồng Gấm khẳng định bolero chỉ là một cuộc dạo chơi và hoàn toàn không phải là sở trường của cô. “Chất giọng khỏe, nội lực của tôi khó mà hát bolero một cách mượt mà được” – nữ ca sĩ chia sẻ.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-7
Hồng Gấm không tranh thủ "sức nóng" truyền thông từ cuộc thi để ra sản phẩm

Bên cạnh đó, đáp lại ý kiến thắc mắc vì sao không phát hành sản phẩm ngay sau cuộc thi, qua đó tranh thủ “sức nóng” truyền thông, Hồng Gấm cho biết cô cũng đã từng nôn nóng nhưng sau đó nhận được lời khuyên của nữ ca sĩ Phi Nhung: “Làm nghệ sĩ là làm cả đời chứ không phải cho từng khoảnh khắc nào đó nên không cần nôn nóng”. Vì vậy, Hồng Gấm quyết định thay vì nóng vội, cô sẽ đầu tư thời gian công sức để đem đến một sản phẩm hoàn thiện nhất.

Bài hát mang thông điệp: Dù có yêu nhau hay không, những người trong cuộc cũng nên dũng cảm đối mặt với chính mình, với đối phương để không vô tình tạo nên những hối tiếc không đáng có. Đó cũng là lý do tạo nên câu hát đầy tiếc nuối cuối bài hát: “Đừng lặng im mãi, hãy nói với tôi một lời”.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-8
Phan Ngọc Luân đến chúc mừng Hồng Gấm

Khi lần đầu lắng nghe bản demo, Hồng Gấm đã vô cùng xúc động với nỗi lòng của người phụ nữ được Hoàng Bách gửi gắm qua bài hát.

Ban đầu, cô tưởng tượng mình là nhân vật trong câu chuyện để thể hiện ca khúc này. Nhưng do quá trình sản xuất mất nhiều thời gian, thu đi thu lại nhiều lần khiến Hồng Gấm “ngấm” luôn câu chuyện như một trải nghiệm của riêng mình.

Sau này, cô thể hiện ca khúc bằng chính kinh nghiệm, cảm xúc của bản thân. Qua 3 lần chỉnh sửa bản phối và nhiều lần thu âm, cuối cùng Hồng Gấm mới có được bản thu ưng ý nhất.

V-Pop cuối năm : Jun Phạm, Đỗ Hoàng Dương The Voice, quán quân ban nhạc quyền năng Hồng Gấm đồng loạt ra sản phẩm-9
Cô đầu tư rất kĩ lưỡng cho sản phẩm lần này của mình

Là một ca sĩ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm nên trong quá trình thực hiện MV, Hồng Gấm phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là về kinh phí. Tuy vậy, cô vẫn lạc quan: “Lỡ nợ rồi thì nợ thêm xíu nữa!”.

Cùng với đó, nữ ca sĩ sinh năm 1993 cũng chia sẻ những thử thách không nhỏ trong khi ghi hình, điển hình như việc phải mang trang phục nặng đến 10 ký và di chuyển trên địa hình ẩm ướt, trơn trượt của Thác Voi (Đà Lạt, Lâm Đồng).

Đặc biệt, MV có một vài phân cảnh nhân vật Hồ Nhi của Hồng Gấm thể hiện điệu múa tiến cung. Và để có 2 phút khi lên hình, nữ ca sĩ đã phải tập luyện vất vả suốt một tháng cùng với biên đạo Adam Lâm.

Min
Theo VietNamNet


 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vpop-cuoi-nam-jun-pham-do-hoang-duong-hong-gam-ra-mv-n-172181.html

Đỗ Hoàng Dương The Voice Hồng Gấm Khả Ngân Jun Phạm

Tin tức mới nhất