Vụ anh rể em vợ chết lõa thể: Người chồng đã được tại ngoại

Sau 5 ngày được cơ quan điều tra mời lên làm việc, hiện tại ông Trần Văn Bảy - người chồng của nạn nhân trong vụ anh rể em vợ chết lõa thể trên giường ở xã Cổ Đạm (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) đã được tại ngoại.

Liên quan tới vụ án mạng anh rể, em vợ nằm chết trên giường với nhiều vết đâm, ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an xã Cổ Đạm, Công an huyện Nghi Xuân qua quá trình khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin đã mời ông Nguyễn Văn Bảy, chồng nạn nhân Trần Thị T. lên làm việc phục vụ quá trình điều tra.

Sau 5 ngày được mời lên làm việc, hiện tại ông Bảy đã được tại ngoại trở về nhà. Người đàn ông này cũng phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của vợ và người anh rể. Ông cũng cho biết việc mình không ghen tuông hay có nghi ngờ gì trong mối quan hệ giữa vợ và anh rể.

Hiện trường vụ án mạng.

Như đã đưa tin trước đó, vào chiều tối ngày 28/11, người dân tại thôn 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bàng hoàng khi nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn H. (58 tuổi). Khi đến nơi không ai có thể tin vào những cảnh tượng hiện ra trước mắt. Trên chiếc giường nhỏ ở căn nhà ngang, ông H. được phát hiện đã tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, bên cạnh là thi thể của người em vợ, bà Trần Thị T. (49 tuổi, trú tại xã Xuân Liên). Điều đặc biệt là vào thời điểm phát hiện vụ việc, trên thi thể bà T. chỉ khoác một chiếc áo và không có quần.

Qua khám nghiệm, thi thể bà T. được phát hiện với hai vết thương rất lớn ở sau gáy và phần hông, thi thể ông H. có hai vết thương nghiêm trọng ở cổ và vùng hông. Trên giường có hai con dao dính máu, xung quanh hiện trường có những vũng máu lớn.

 Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện hai con dao dính máu, xung quanh hiện trường có những vũng máu rất lớn.

Là một trong hai người đầu tiên phát hiện sự việc vào buổi chiều kinh hoàng, ông Nguyễn Văn Loan (anh trai nạn nhân H.) bàng hoàng kể lại: “Hôm đó tôi với chú Linh sang nhà H. thì thấy cửa nhà ngang chỉ chốt phía ngoài. Linh tính có điều chẳng lành nên chúng tôi đẩy cửa vào. Lúc chúng tôi vừa bật bóng điện thì thấy trong gian nhà máu khắp nơi, chú H. và cô T. nằm chết trên giường, thi thể đã cứng lại. Trên xác hai cô, chú ấy có những vết thương rất lớn”.

Hiện tại vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục làm rõ.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất