Vụ bà 'vứt' cháu: Bỏ mặc 2 ngày, công an tới nhà thì cầm gạch ném

Cháu bé mồ côi bị bà bỏ mặc ở ủy ban xã suốt 2 ngày, không quan tâm ăn ngủ ra sao. Khi công an tới thuyết phục, bà ngoại cầm gạch tấn công.

Mới đây, câu chuyện bé trai 7 tuổi bị bà ngoại từ chối, không cho nhập hộ khẩu sau khi mẹ bé qua đời khiến dân mạng xôn xao bàn tán. 

Được biết, vụ việc này xảy ra ở huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, cháu bé mồ côi mẹ và không rõ thân nhân người bố. 


Clip: Lực lượng chức năng đưa cháu bé về tận nhà vẫn bị bà ngoại kiên quyết không nhận

Liên quan đến vụ việc trên, mới đây trên MXH tiếp tục lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh bé trai sau khi bị bỏ lại ủy ban và được cán bộ xã, công an đưa về nhà bà ngoại. Tuy nhiên, bà ngoại vẫn nhất quyết từ chối không nhận, liên tục đẩy cháu bé lên ngồi lại trên xe của công an.

Ngoài bà ngoại còn một người đàn ông được cho là cậu của cháu bé (gọi người phụ nữ bằng mẹ) cũng vào hùa với mẹ mình, lớn tiếng xua đuổi cháu.

"Thế 2 hôm qua cháu tôi đâu?"

"Anh đi hỏi lại bà xem bà để cháu ở đâu", vị cán bộ bức xúc nói.

Hai ngày mà người cậu nói đến chính là khoảng thời gian mà người phụ nữ đã bỏ lại cháu bé ở ủy ban và được các cán bộ tại xã chăm sóc.

Lúc này người cậu vẫn nhất quyết không nhận lại cháu, thậm chí còn đùn đẩy cho lực lượng chức nằn.

"Hôm trước anh đến đây anh đứng ra bảo anh nuôi, mồm anh bảo thế".


Clip bà ngoại mang cháu ra Ủy ban xã bỏ lại sau khi mẹ mất

"Cạn lời" với mẹ con nhà này, các đồng chí công an đành đưa cháu bé lên xe, quay trở lại ủy ban. Nhưng vụ việc lúc này trở nên căng thẳng khi bà ngoại cháu bé bất ngờ "lật mặt".

Bà ta bù lu bù loa hô hoán, vu khống cán bộ và công can xã... bắt cóc cháu mình. Thậm chí người này còn cầm gạch đá tấn công một cán bộ công an trong quá trình làm việc.

Khi vụ ồn ào xảy ra, người đáng thương nhất là cháu bé. Bị bà với cậu đuổi đi, cậu bé ngơ ngác không hiểu vì sao, cũng không thể phản khác, mặt tái đi vì sợ, nước mắt 2 hàng.

Vụ bà vứt cháu: Bỏ mặc 2 ngày, công an tới nhà thì cầm gạch ném-1Vụ bà vứt cháu: Bỏ mặc 2 ngày, công an tới nhà thì cầm gạch ném-2
Bà ngoại và người cậu nhất quyết từ chối không nhận cháu ngoại

Vụ bà vứt cháu: Bỏ mặc 2 ngày, công an tới nhà thì cầm gạch ném-3Vụ bà vứt cháu: Bỏ mặc 2 ngày, công an tới nhà thì cầm gạch ném-4
Cháu bé nước mắt 2 hàng không biết sẽ đi về đâu

Đoạn clip sau khi đăng tải khiến dân mạng vô cùng bức xúc trước cách hành xử tàn nhẫn, không có tình người của mẹ con người phụ nữ. Dù cháu bé là máu mủ ruột thịt nhưng họ sẵn sàng vứt bỏ, không thèm quan tâm, chăm sóc. 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-mo-coi-bi-ba-ngoai-vut-bo-mac-chau-2-ngay-cong-an-thuyet-phuc-cam-gach-nem-n-271392.html

mồ côi hộ khẩu

Tin tức mới nhất