Vụ cả nhà 3 người thiệt mạng: Nghi chồng sát hại vợ con rồi tự tử

Do thiếu một khoản nợ, người chồng bị nghi đã cho vợ con uống thuốc độc rồi treo cổ tự tử khiến cả 3 cùng tử vong.

Ngày 13/12, Công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ cả gia đình 3 người chết bất thường. Các nạn nhân tên Nguyễn Văn Linh (49 tuổi), bà Lê Thị Kim Liên (44 tuổi, vợ ông Linh) và Nguyễn Thanh Nguyên (15 tuổi, con ông Linh).

Vụ cả nhà 3 người thiệt mạng: Nghi chồng sát hại vợ con rồi tự tử-1
Thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác. Ảnh: Lê Trai.

Khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại căn nhà của các nạn nhân nằm trong hẻm 78 Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức. Tại hiện trường, ông Linh chết trong tư thế treo cổ, bà Liên và con trai tử vong dưới sàn. Không có tác động của người lạ ở hiện trường.

Theo cơ quan điều tra, qua công tác khám nghiệm, bước đầu công an xác định cơ thể của 3 nạn nhân đều có chất độc hóa học. Ngoài ra, trên cơ thể của người vợ và con trai còn bị tác động bởi ngoại lực.

Vụ cả nhà 3 người thiệt mạng: Nghi chồng sát hại vợ con rồi tự tử-2
Hàng xóm bàng hoàng khi hay tin cả gia đình ông Linh tử vong. Ảnh: Lê Trai.

Trong khi đó, ông Linh cũng được cho là có sử dụng chất hóa học này nhưng không tử vong. Khoảng 4h sáng ngày 12/12, người chồng mở cửa cho cha vợ đi ra ngoài sau đó mới quay vào phòng treo cổ tự tử.

Ngoài ra, công an cũng đang làm rõ tình tiết gia đình ông Linh vay mượn người khác một khoản nợ. Có thể vì không có khả năng chi trả nên người chồng đã nghĩ quẩn, hành động dại dột.

Trước đó, sáng 12/12, người thân đi ngang nhìn vào nhà ông Nguyễn Văn Linh, 49 tuổi, trong hẻm 78 Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức thì thấy người này treo cổ.

Công an có mặt tại hiện trường cũng phát hiện vợ nạn nhân tên Lê Thị Kim Liên 44 tuổi và con trai 15 tuổi tên Nguyễn Thanh Nguyên cũng tử vong dưới nền nhà. Vụ việc đang được điều tra.

Theo Zing


tin tức tử vong

Tin tức mới nhất