Vụ nghi vấn trẻ mầm non bị bỏ đói: Điểm bất thường tại Elm School

Cô giáo bị tình nghi bạo hành trẻ mầm non từng được các phụ huynh nhận xét là người nhẹ nhàng, yêu thương trẻ, biết cách tạo tâm lý tin tưởng cho phụ huynh.

Ngày 4-10, thông tin với báo chí, chị V.T.T (trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) - phụ huynh có con học tại Nhóm trẻ mầm non Elm School (số 15-17 đường Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng) cho biết vẫn bức xúc lẫn bất ngờ vì con mình bị cô giáo P.T.G bạo hành, bỏ đói trên lớp học.

Vụ nghi vấn trẻ mầm non bị bỏ đói: Điểm bất thường tại Elm School-1
Cô P.T.G làm việc với cơ quan chức năng chiều 3-10

Theo chị T, qua nhiều lần tiếp xúc, cô P.T.G được nhiều phụ huynh nhận xét là người nhẹ nhàng và yêu thương trẻ, biết cách tạo tâm lý tin tưởng cho phụ huynh. Nhưng không ngờ, đây lại là người bị tình nghi đã bạo hành con trẻ.

Cũng theo chị T, thời gian theo học tại đây, con chị hay quấy khóc mỗi khi thay tã và uống nhiều nước sau khi đi học về. Lý giải, cô giáo cho rằng vì trên lớp bé rất hiếu động, nghịch ngợm.

"Học phí tại Elm School rất cao, nhưng vì muốn con được giáo dục tốt nên gia đình cố gắng. Cứ tưởng con sẽ được chăm sóc tốt nhưng không ngờ con lại chính là nạn nhân bị cô G bạo hành nhiều nhất", chị T nói.

Còn theo phụ huynh D. (trú phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Elm Schoo có bất thường trong việc giám sát trẻ học tại cơ sở. Anh D cho rằng, nhà trường không cho phụ huynh theo dõi con em qua camera bằng điện thoại di động. Trường hợp muốn xem phải đến tận trường.

Sự việc chỉ được phát hiện khi một trẻ bị đau, tranh thủ giờ trưa phụ huynh chạy lên trường để kiểm tra khi xem qua camera thì vô tình bắt gặp cảnh cô G đang đánh trẻ.

"Con tôi được 20 tháng tuổi, theo học tại đây từ tháng 5-2022, tin tưởng trường là nơi chăm sóc tốt cho con khi học phí lên gần 7 triệu đồng/tháng nhưng hóa ra không phải học phí cao là được chăm sóc tốt.

Nhiều tháng trôi qua phụ huynh chúng tôi không hề hay biết chỉ khi một phụ huynh tình cờ phát hiện thì mới vỡ lở ra chuyện trẻ bị bạo hành", anh D chia sẻ.

Vụ nghi vấn trẻ mầm non bị bỏ đói: Điểm bất thường tại Elm School-2
Lực lượng chức năng thu thập các video từ camera an ninh để phục vụ điều tra

Như đã thông tin, trưa 3-10, mạng xã hội xuất hiện bức thư xin lỗi được cho là của cô giáo có tên P.T.G, giáo viên và người đồng sáng lập Elm School. Trong thư, cô G thừa nhận các hành vi như đẩy ngã, đánh, xô, tát, xách và ném, kéo lê, đút cơm thô bạo, bỏ đói… với một số trẻ tại trường.

Cô G cam kết rút khỏi Elm School các vai trò của mình, chính thức từ bỏ con đường giáo dục mầm non và xin phụ huynh tha thứ. Tuy nhiên, sau khi thống nhất, các phụ huynh cho biết không bỏ qua, sẽ đề nghị cơ quan chức năng can thiệp.

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/vu-nghi-van-tre-mam-non-bi-bo-doi-bao-hanh-o-da-nang-nhieu-diem-bat-thuong-tai-elm-school-20221004140553086.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất