Hot girl 'Người Ấy Là Ai' khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu

Vũ Ngọc Châm thay lời con trai gửi lời cảm ơn đến gia đình hai bên, đặc biệt là ông nội.

Hôm qua (19/8), Vũ Ngọc Châm và ông xã đại gia tổ chức đầy tháng cho con. Chia sẻ hình ảnh bên chồng con, mẹ bỉm sữa thay con trai thể hiện sự biết ơn đến gia đình hai bên.

Cô đặc biệt cảm ơn bố chồng khi ông là người thay vợ chồng cô tự tay chuẩn bị từ A-Z tiệc đầy tháng cho cháu nội.

"Đầy tháng em, ông nội tự tay mua tất cả đồ cúng từ cái bát, cái đĩa, muỗng, hoa quả, xôi chè tự nấu, têm trầu cánh phượng, ngập khắp nửa gian bếp.

Con bé bỏng ơi, hy vọng sau này con lớn sẽ luôn ghi sâu và trân trọng tất cả tình yêu thương của hai bên gia đình nội ngoại, là một chàng trai tử tế, đầy trách nhiệm và dùng chân thành để đối đãi với mọi người", Ngọc Châm chia sẻ.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu-1
Ngọc Châm biết ơn gia đình nội ngoại.

Bên cạnh đó, hot girl còn tiết lộ tên đầy đủ quý tử - Trịnh Vũ Bảo Phong (gọi nhà Leo) và ý nghĩa của cái tên này. 

"Bảo: trong từ bảo vật, cao quý, quý giá. Phong: trong từ phong thái. Mong con là chàng trai có phẩm chất, phong thái cao quý, biết đối nhân xử thế, rộng lượng vị tha", Ngọc Châm cho hay.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu-2
Cận cảnh mâm cơm bố chồng Ngọc Châm tự tay chuẩn bị.

Trước đó, khi con trai chào đời Ngọc Châm đã có những chia sẻ xúc động: "Món quà sinh nhật to lớn nhất của mẹ. Leo ơi, con biết không? Con sinh ra chính là sợi dây tình yêu của mẹ dành trọn cho bố - người mà mẹ đặt trọn niềm tin và sẽ là người bảo vệ mẹ con mình trên hành trình của cuộc đời này.

Con thấy đấy, mùa dịch nên chỉ có 2 bố mẹ cùng nhau vào viện. Một tay bố chăm sóc, dìu mẹ những bước đi đầu tiên sau sinh, bế con cả đêm để mẹ được ngủ một chút sau những cơn đau không thể tả bằng con chữ.

Người ta bảo muốn biết lòng dạ người đàn ông, hãy đến khoa sản của bệnh viện. Nhưng thực tế là mẹ đã nhìn thấy người đàn ông đầy tình yêu ấm áp và trách nhiệm ngay từ những ngày đầu gặp bố. Vậy nên mẹ yêu bố và Leo của mẹ được chào đời.

Hai người lạ gặp nhau, yêu thương rồi nương tựa lẫn nhau và Leo ạ, mẹ cảm tạ số phận đã cho mẹ làm mẹ của con - người đàn ông nhỏ bé mà mẹ hứa dành cả cuộc đời để yêu thương vô điều kiện. Yêu con và bố Leo".

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu-3
Ngọc Châm sinh con hồi tháng 7.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu-4
Ông xã luôn bên cạnh quan tâm, chăm sóc Ngọc Châm từng li từng tí.

Vũ Ngọc Châm nổi lên từ chương trình Đồng Hành Cùng World Cup 2014. Cô cũng gây chú ý khi tham gia vào MV Chắc Ai Đó Sẽ Về của Sơn Tùng M-TP.

Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng ký tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên. Khoảng tháng 6 cùng năm, mạng xã hội lan truyền clip hotboy Decao đội bàn hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa.

Nghi vấn hẹn hò nổ ra, nhưng không lâu sau đó người trong cuộc lên tiếng chỉ là bạn.

Hot girl Người Ấy Là Ai khoe cỗ bố chồng chuẩn bị ngày đầy tháng cháu-5
Ngọc Châm thời gian bầu bí.

Năm 2018, cô là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 9. Tại đây, cô quyết định nên đôi với chàng tiếp viên hàng không tên Mạnh Tuấn. Tuy nhiên sau đó, cả 2 tuyên bố chỉ là bạn.

Tháng 12/2020, gái xinh tổ chức đám hỏi với ông xã tên T.V.H, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội. Anh hiện là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-duoc-bo-chong-phuc-vu-tu-a-den-z-n-274045.html

Vũ Ngọc Châm Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao