Hot girl bức xúc nói về 15 chú chó bị tiêu hủy

Là người yêu động vật, Vũ Ngọc Châm không khỏi bức xúc khi 15 chú chó bị tiêu hủy.

Vừa qua, thông tin đàn chó của một gia đình đi xe máy từ Long An về Cà Mau tránh dịch bị lực lượng chức năng địa phương tiêu hủy do chủ nhiễm Covid-19 đã khiến dư luận xôn xao.

Được biết trước đó, anh Phạm Minh Hùng (49 tuổi) đem theo về quê tổng cộng có tất cả 17 con chó (4 con chó lớn, 13 con chó con) và 1 con mèo.

Anh Hùng và gia đình em trai chia nhau ra chở. Tuy nhiên, trên hành trình về Cà Mau thì gia đình anh Hùng đã cho 2 con chó con, 1 con đem cho đội tình nguyện, 1 con cho một người dân khác dọc đường đi.


Đàn chó trong hành trình hồi hương cùng chủ nhưng bị tiêu hủy vì chủ nhiễm Covid-19.

Việc đàn chó bị tiêu hủy xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều. Phần đông cư dân mạng bày tỏ thương xót, tiếc nuối, cho rằng việc tiêu hủy đàn chó có phần tàn nhẫn.

Cũng có người đồng tình với quyết định tiêu hủy đàn chó nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh. Bởi hiện tại vợ chồng anh Hùng đều nhiềm Covid-19, đang được cách ly.

Liên quan đến vụ việc, hot girl Vũ Ngọc Châm mới đây cũng bày tỏ quan điểm cá nhân. Trong bài viết, mẹ bỉm sữa thể hiện rõ sự bức xúc khi biết 15 chú chó bị tiêu hủy.

Hot girl bức xúc nói về 15 chú chó bị tiêu hủy-1
Bài viết gây chú ý của hot girl "Người Ấy Là Ai".

Ngọc Châm cũng cho biết, cô lường trước được việc khi nói ra những điều này sẽ bị cho là "không quan tâm đến sức khoẻ của cộng đồng mà thương tiếc mấy con chó của người dính bệnh" nhưng hot mom mặc kệ.

"Thật sự đọc xong mà không kìm nổi nước mắt. 15 chú chó, 1 con mèo bị tiêu hủy, không có sự thông báo trước cho chủ. Mình biết khi đăng những chuyện như thế này rồi sẽ có người nói mình không quan tâm đến sức khỏe của cộng đồng mà thương tiếc mấy con chó của người dính bệnh.

Mình mặc kệ, vì ai từng nuôi chó mèo, ai từng lo lắng chăm bẵm từng bữa ăn giấc ngủ cho tụi nó, ai từng khóc không ngừng khi tụi nó bị bệnh, khi xung quanh chỉ toàn là cô đơn và lúc ấy chỉ có tụi nó bên cạnh để tâm sự sẽ hiểu được nó xót xa thế nào khi nghe tin những đứa con của mình bị tiêu hủy một cách đau đớn.

Hai cô chú này, làm được 250 nghìn đồng thì dành gần một nửa mua thức ăn cho tụi nó. Nghèo nhưng không rời bỏ bất cứ đứa con nào, đưa tất cả tụi nó về quê cùng.

Cả chặng đường dài về quê tránh xa nơi ồn ào bệnh dịch thì lại là nấm mồ chôn chính mình.

Tại sao lại cứ có suy nghĩ rằng: NÓ CHỈ LÀ CON CHÓ?. Đối với nhiều người đó là con, là tri kỷ, là người bạn tâm giao mỗi khi cuộc sống bế tắc, là cả cuộc đời. Chỉ cần nghĩ đến việc dồn tụi nó vào một chỗ rồi tiêu hủy, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt ngơ ngác kia, chẳng lẽ không có chút thương cảm nào sao?

Mong tụi nhỏ sẽ về nơi hạnh phúc hơn, sẽ không đau đớn nữa", Ngọc Châm chia sẻ.

Hot girl bức xúc nói về 15 chú chó bị tiêu hủy-2
Dưới bài viết cô vẫn tiếp tục bày tỏ sự bức xúc khi những chú chó bị tiêu hủy.

Trước những luồng ý kiến trái chiều về việc tiêu hủy 15 con chó, ngày 11/10, ông Lê Phong – Phó Bí thư Huyện ủy Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau - cho biết sau khi đối chiếu các quy định thì việc tiêu hủy đàn chó, mèo là đúng vì địa phương không còn cách nào khác.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-cham-noi-ve-15-chu-cho-bi-tieu-huy-n-280802.html

Vũ Ngọc Châm thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất