Vừa gặp đã bắt yêu, cô gái từ chối liền bị đòi 6k cốc nước mía

Kể cả đôi bên nếu có lỡ "trúng tiếng sét ái tình" thì cũng không thể yêu… tốc độ như thế này được?

Việc yêu nhau, chia tay rồi đòi quà vốn không phải chuyện xưa nay hiếm. Thế nhưng cái chuyện chỉ vừa mới tán tỉnh nhưng thấy không ăn thua, quay ra "cò quay" vài đồng tình phí thì đúng là "trần đời có một".

Mới đây, câu chuyện tưởng như đùa được chia sẻ lại trong một group kín đã thu hút hàng trăm lượt like (thích), bình luận của cộng đồng mạng. Theo đó, anh và cô gái này sau một thời gian tán tỉnh qua mạng đã hẹn gặp gỡ, trò chuyện.

Buổi đầu tiên gặp mặt nói chung vui vẻ và phấn khởi. Sau hôm ấy, thanh niên tưởng như "trái ngọt" đã đến lúc thu hoạch, liền mạnh dạn nhắn tin: "Nay đi uống nước em thấy anh sao? Thích anh chưa? Yêu anh được không?".

Vừa gặp đã bắt yêu, cô gái từ chối liền bị đòi 6k cốc nước mía-1
Ơ như này là như nào? 

Kiểu đốt cháy giai đoạn của thanh niên khiến cô gái ngỡ ngàng. Kể cả đôi bên có "trúng tiếng sét ái tình" cũng không thể nào… tốc độ như thế này được? 

Chỉ một câu "gửi lại 6k cho anh" cũng đủ khiến nữ chính không hiểu chuyện gì đang xảy ra, còn dân tình được phen dở khóc dở cười.

Vừa gặp đã bắt yêu, cô gái từ chối liền bị đòi 6k cốc nước mía-2

Đúng là khi yêu đà đành, khi chưa… kịp yêu cũng chẳng ai nói trước được điều gì. Việc đàn ông muốn thể hiện bản lĩnh trong chuyện hẹn hò là việc nên làm. Kể cả tình cảm, mọi thứ đều phải sòng phẳng là điều cũng rất cần thiết. Thế nhưng đòi lại tiền cốc nước chỉ 6k có vẻ… hơi quá!

Một số bình luận dân mạng:

- Nhanh, gọn, lẹ. Hảo hán gớm!

- Vậy anh chịu phí chuyển nha, sao không bảo nó thế?

- Là mình, mình gửi hẳn 10k coi như trả thêm tình phí!

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-gap-da-bat-yeu-thanh-nien-xin-lai-6k-tinh-phi-vi-bi-tu-choi-n-286381.html

chia tay đòi quà

Tin tức mới nhất