Vừa giảm 31kg sau sinh, Nhật Kim Anh đã vội ôm ấp trai trẻ

(2Sao) - Sau thời gian giảm 31kg, giọng ca "Thà người đừng hứa" trở lại với âm nhạc bằng sản phẩm "Lạc trong mưa", khắc họa hình ảnh người phụ nữ đang yêu của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhật Kim Anh sớm trở lại công việc sau thời gian kết hôn, sinh con đầu lòng. Mới đây, nữ ca sĩ cùng ê-kíp của mình đã có những ngày làm việc tích cực để thực hiện MV Lạc trong mưa.

Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Nhật Kim Anh sau thời gian cô "ở ẩn" thực hiện vai trò người phụ nữ gia đình. Vì thế, MV được nữ ca sĩ - diễn viên đầu tư ý tưởng, trang phục và góc quay. Nội dung MV nói về tâm sự của người phụ nữ trong tình yêu. Một trong những cảnh quay khắc họa hình ảnh người phụ nữ mang nhiều tâm sự trong MV của Nhật Kim Anh.






Thông qua MV và chủ đề ca khúc, giọng ca sinh năm 1985 muốn khắc họa hình ảnh cô đơn, tâm trạng của cô gái bị người yêu lừa dối. Nhật Kim Anh cũng chính là người thể hiện hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp nhưng kém may mắn trong tình yêu. Nhật Kim Anh sánh đôi cùng chàng trai Jordan người Ý sinh năm 1986  trong MV mới "Lạc trong mưa" Trước đó, khi trở lại với công việc, Nhật Kim Anh đã nỗ lực giảm cân. Cô kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện giữ vóc dáng để giảm 31 kg.

Sản phẩm mới của nữ ca sĩ được xây dựng trong bối cảnh cổ điển và không sang trọng. Nhật Kim Anh thay nhiều trang phục để hình ảnh đa dạng, sinh động.Với khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Nhật Kim Anh khắc họa khá tốt nhân vật của mình trong MV.











Nhật Kim Anh cho biết cuộc sống hôn nhân viên mãn giúp cô có thêm động lực trong công việc. Ông xã không chỉ là chỗ dựa vững chắc mà còn là người tâm lý, luôn hỗ trợ cô trong việc chăm sóc con trai. Nhờ đó, người đẹp có điều kiện chuyên tâm cho công việc.

MV Lạc trong mưa - Nhật Kim Anh

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao