Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng

Jun Phạm khiến người hâm mộ "đổ đứ đừ" bởi tạo hình vô cùng thư sinh trong đoạn teaser MV "Thương em hơn chính anh".

Mới đây, Jun Phạm đã giới thiệu đến công chúng teaser chính thức của ca khúc Yêu em hơn chính anh mang hơi hướng ảo mộng, lãng mạn.

Bối cảnh của đoạn clip được thực hiện tại một nhà thờ cổ kính, trong đó cựu thành viên nhóm 365 và bạn diễn đẹp tuyệt với tạo hình thư sinh, cuốn hút. Cả hai đã có những khung hình tuyệt đẹp giữa bối cảnh thơ mộng, kỳ ảo.


Teaser MV "Thương em hơn chính anh"

Bạn diễn của Jun Phạm là một beauty blogger nổi tiếng trên mạng xã hội – Primmy Trương. Cô tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, tiểu thư của một gia đình danh giá, đồng thời là một người mẫu teen nổi bật trong làng thời trang Việt. 

Jun và Primmy Trương ngoài đời là hai người bạn chơi với nhau thân thiết nên không quá khó khăn để diễn xuất những cảnh tình cảm trong MV. Đây cũng là lần thứ 3 Jun mời Primmy Trương làm “bạn gái” của mình trong MV ca nhạc, sau MV Nếu như không thể nói nếu nhưKể từ ấy.

Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-1Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-2

Bản audio Thương em hơn chính anh được Jun cho ra mắt vào ngày 28/8 cùng với teaser MV chính thức. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Long Cao. Ca khúc là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, hoàn toàn phù hợp với phong cách âm nhạc của Jun Phạm khi còn hoạt động nhóm.

Ngay từ khi ra mắt bản audio, Thương em hơn chính anh đã leo lên vị trí đầu tiên trên real time của nhiều trang nghe nhạc trực tuyến.


"Yêu em hơn chính anh" được Jun Phạm trình bày trong bữa tiệc sinh nhật

Chia sẻ về ca khúc đặc biệt, giọng ca Kể từ ấy cho biết, đây là bài hát được anh mua lại đã 2 năm. Version đầu tiên được thu cũng cách đây khá lâu, khi nhóm 365 còn chưa tan rã. Tuy nhiên vì bản phối gốc chưa thật sự bắt tai nên anh cùng ekip đã phải làm nhạc lại rất nhiều lần. 

Nhiều bản phối chưa thật sự ưng ý khiến Jun Phạm chần chừ mãi cho đến thời điểm tiện tại. Để hoàn thành version ballad gần gũi phù hợp với khán giả, Jun cũng đã thay đổi cách hát khá nhiều so với cách xử lý trước đây.

Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-3Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-4Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-5Vừa ra mắt, hit mới của Jun Phạm lập tức đứng top 1 real-time trên bảng xếp hạng-6

MV Thương em hơn chính anh sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 5/9 trên kênh Youtube, sau khi buổi showcase kết thúc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-ra-mat-hit-moi-cua-jun-pham-lap-tuc-dung-top-1-realtime-tren-bang-xep-hang-n-131633.html

ballad music video Jun Phạm

Tin tức mới nhất