Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần

Con gái Hà Hồng Sân là Hà Siêu Liên tiết lộ việc cha mình bị ám sát tại Macau.

Mới đây, con gái vua sòng bạc Hà Hồng Sân là Hà Siêu Liên xuất hiện trên một chương trình truyền hình và hé lộ những bí mật về gia tộc họ Hà nổi tiếng.

Cô chia sẻ cha cô đã bị ám sát 3 lần ở Macau. Khi còn nhỏ, Hà Siêu Liên và các anh chị em sống tại khách sạn Lisboa. Lúc ấy, mọi cánh cửa đều có vệ sĩ canh gác, thậm chí khi cô muốn đi bộ đến thang máy hay các vị trí khác đều có vệ sĩ đi cùng.

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-1
Hà Siêu Liên kể chuyện cha ruột bị ám sát

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-2

Hà Siêu Liên cho hay mục đích là bảo vệ sự an toàn cho cha cô là Hà Hồng Sân và gia đình. Kể từ khi bị ám sát 3 lần ở Macau, vua sòng bạc rất coi trọng sự an toàn của gia đình và các con cháu.

Biệt thự số 1 ở Repulse Bay - nơi Hà Hồng Sân ở khi còn sống - cho đến nay vẫn được canh gác cẩn thận. Toàn bộ khu vực lân cận của biệt thự này được bao quanh bởi những bức tường sắt thép, đây được cho là tuyến phòng thủ đầu tiên.

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-3Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-4Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-5

Để vào được bên trong, bạn cần đăng ký tại cổng có chế độ cảm ứng điện tử hoàn toàn tự động có thể được điều khiển từ xa. Bên trong nhà còn có nhiều vệ sĩ, bao gồm 5 vệ sĩ thân cận thường đi theo bảo vệ Hà Hồng Sân.

Vua sòng bạc thường đi ra ngoài bằng xe chuyên dụng, có đội vệ sĩ chuyên nghiệp kiểm tra lộ trình ra vào trước 30 phút. Mọi chi tiết nhỏ đều được kiểm tra kỹ lưỡng để không xảy ra sự cố.

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-6

Hà Hồng Sân sinh năm 1921 và mất vào tháng 5/2020, hưởng thọ 99 tuổi. Ông là tỷ phú, doanh nhân, ông trùm ngành sòng bạc với bằng sáng chế trong lĩnh vực cờ bạc được chính phủ Macau cho phép độc quyền kinh doanh ngành công nghiệp cờ bạc trong 40 năm.

Năm 2011, Hà Hồng Sân là người giàu thứ 13 ở Hong Kong với khối tài sản khoảng 2 tỷ USD.

Cuộc đời ông có tổng cộng 4 bà vợ và 17 người con. Chính vì vậy, cuộc chiến tranh giành gia sản cũng như những bí ẩn đời tư xung quanh gia tộc họ Hà luôn thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân bị ám sát 3 lần-7

Hà Siêu Liên sinh năm 1991, là con gái của bà ba Trần Uyển Trân với ông Hà Hồng Sân. Cô tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Anh, sau đó về quê nhà phát triển kinh doanh và trở thành gương mặt đại diện, mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Cô hiện đang hẹn hò nam tài tử Đậu Kiêu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vua-song-bac-macau-ha-hong-san-bi-am-sat-3-lan-n-310266.html

Sao Hoa Ngữ Hà Siêu Liên Hà Hồng Sân

Tin tức mới nhất