Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế

Nhóm nhạc Monstar vừa hoàn chỉnh đội hình 5 thành viên và tung ra sản phẩm mới.

Monstar vừa chính thức phát hành MV Nếu mai chia tay ra mắt với đội hình hoàn chỉnh 5 thành viên sau hơn 2 năm hoạt động.

Vượt qua nhiều sóng gió, mảnh ghép cuối cùng cũng đã xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Monstar: Zino ( tên thật Ngô Nguyên Bình) - đảm nhận vai trò vocal, ngoại hình điển trai của anh chàng sinh năm 1996 này càng khiến các fan nữ cực kỳ phấn khích hơn.

Zino được đào tạo thanh nhạc tại trường nghệ thuật quân đội trước khi được nhà sản xuất Aiden chiêu mộ vào ST.319.

Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-1
Quay trở lại với MV mới, Monstar tiếp tục thể hiện màu sắc âm nhạc hiện đại, trẻ trung và nội dung gần gũi. Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-2Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-3

Nội dung ca khúc xoay quanh tâm trạng thường thấy ở các cặp đôi: đang yêu nhưng cứ hoài lo nghĩ nếu mai chia tay thì sẽ ra sao?

Hàng loạt giả thiết đặt ra và những lời hứa hẹn ngọt ngào để thuyết phục nàng tin rằng: đừng lo, chuyện đó sẽ không xảy ra đâu vì anh sẽ luôn bên em và có mặt khi em cần, cùng em đi đến mọi nơi và chúng ta sẽ yêu nhau mãi với câu hook của bài: “We would be forever in love”.

Từng câu rap nam tính đầy thu hút của Key càng thêm khẳng định về chuyện tình với cô gái: “Không em mỗi tối làm sao đây? Không em nhạc anh viết làm sao 'bay'? Không em tâm trí anh luôn bị nỗi nhớ cả đêm và ngày bao vây”.

Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-4Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-5Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-6

Cảnh quay đẹp cùng hiệu ứng đem đến những trải nghiệm thích thú cho người xem. Vũ đạo trong MV cũng là một điểm gây ấn tượng và không thể thiếu trong mỗi sản phẩm mà Monstar.

Đặc biệt, nữ diễn viên chính trong MV là cô nàng xinh đẹp gây bão mạng xã hội thời gian qua, cũng là nữ chính MV Hongkong1: Trần Huyền My ( nghệ danh AMee). Việc AMee xuất hiện và góp giọng trong MV gián tiếp xác nhận tin đồn cô nàng là thành viên của nhóm nhạc nữ sắp sửa ra mắt thuộc St.319.

Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-7Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-8Vừa thêm trai đẹp Monstar tung ngay MV chống ế-9

Nhà sản xuất Aiden cho biết: “Với đội hình hoàn chỉnh 5 thành viên, Monstar nói riêng và St.319 Entertainment nói chung đã sẵn sàng cho những bước tiến kế tiếp trong kế hoạch dài hơi.

Mặc dù đã gặp không ít khó khăn nhưng sự kiên trì, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên đã giúp mọi người nỗ lực hơn nữa để cùng nhau duy trì và phát triển.

Giờ đây, tôi tin tưởng vào sức bền của Monstar và St.319 trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vua-them-trai-dep-monstar-tung-ngay-mv-chong-e-n-166931.html

monstar Vpop music video

Tin tức mới nhất