Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong 'Băng vũ hỏa'

Mới đây, Vương Nhất Bác bị chê bai gương mặt non nớt, ánh mắt không sắc bén, không thích hợp để diễn "Băng vũ hỏa".

Ngày 21 tháng 6, Vương Nhất Bác cập nhật trạng thái mới trên Weibo khi đăng tải hình ảnh bố của mình thời còn trẻ đang chơi guitar và anh chàng bên cạnh ván trượt. Từ trong hình có thể thấy Vương Nhất Bác hoàn toàn thừa hưởng gen nhan sắc nổi trội của bố mẹ.

Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong Băng vũ hỏa-1

Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong Băng vũ hỏa-2

Gần đây, Vương Nhất Bác luôn bận rộn trong đoàn phim mới Băng vũ hỏa. Đây là tác phẩm với đề tài chống ma túy kết hợp với dàn diễn viên thực lực như Trần Hiểu, Lưu Dịch Quân, Vương Kính Tùng... nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả.

Trong dàn diễn viên, Vương Nhất Bác được xem là người mới vì dù sao số lượng vai diễn của anh cũng không nhiều (ngoại trừ Trần tình lệnh thì không có tác phẩm nào của Vương Nhất Bác nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả). Vốn là người mới trong đoàn phim, Vương Nhất Bác luôn rất nỗ lực cho vai diễn của mình, muốn dùng thực lực để chứng minh bản thân.

Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong Băng vũ hỏa-3

Thế nhưng, vai diễn cảnh sát Trần Vũ do Vương Nhất Bác đảm nhận lại vấp phải không ít sự nghi ngờ của dư luận khi họ cho rằng anh chàng không thích hợp để diễn vai cảnh sát. Nguyên nhân là vì khuôn mặt của anh quá non nớt, ánh mắt cũng không mang đến cảm giác sắc bén, sáng như ngọn đuốc mà có chút đờ đẫn, không có sức thuyết phục.

Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong Băng vũ hỏa-4Vương Nhất Bác bị chê ánh mắt đờ đẫn, không thích hợp diễn vai cảnh sát trong Băng vũ hỏa-5

Liệu rằng Vương Nhất Bác có thể đập tan những tranh luận, dùng thực lực, khả năng diễn xuất để khẳng định mình hay không, hãy cùng chờ xem màn thể hiện của anh qua Băng vũ hỏa khi phim được phát sóng nhé!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vuong-nhat-bac-bi-che-khong-thich-hop-dien-vai-canh-sat-20200622100932.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất