Trương Nghệ Hưng đối đầu Vương Nhất Bác, 'kẻ thua có phục người thắng'?

Lay Trương Nghệ Hưng và Vương Nhất Bác đều là những cái tên có tiếng và sở hữu khả năng vũ đạo ấn tượng.

Vương Nhất Bác và Trương Nghệ Hưng (Lay) là hai ngôi sao sở hữu lượng người hâm mộ khủng nhất Cbiz với hàng trăm nghìn “fan cứng". 

Mới đây, cả hai nam thần đều xuất hiện trong chương trình Street Dance of China 4 với tư cách là đội trưởng. Ngay lập tức, họ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì ngang tài ngang sức, nhưng bất ngờ quan điểm của họ là thắng hay thua chỉ là phụ.

Vương Nhất Bác là đội trưởng của Làn Sóng Bùng Nổ đã giành chiến thắng trong mùa trước, điều anh mong muốn nhất trong chương trình là giữ vững mục đích học tập.

Bởi vì mùa giải năm nay, ban tổ chức đã tốn rất nhiều công sức để mời rất nhiều người chơi ở nước ngoài, thậm chí có người còn là "tài liệu học nhảy sống" của Vương Nhất Bác khi anh còn nhỏ.

Trương Nghệ Hưng đối đầu Vương Nhất Bác, kẻ thua có phục người thắng?-1

Được biết, Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ thuộc hàng xuất sắc trong số các vũ công chuyên nghiệp của Cbiz, sức hấp dẫn trên sân khấu của Vương Nhất Bác nằm ở khả năng hát và nhảy. 

Về phía Lay, với tư cách là một người kỳ cựu, có tư duy cao hơn để giúp đỡ cho các vũ công. Lay mong muốn có thể được các vũ sư nước ngoài công nhận điệu nhảy phong cách dân tộc.

Nhờ đó, các vũ công khác ở nước ngoài cũng sẽ công nhận nó, đó sẽ là một đầu ra tích cực rất mạnh mẽ cho văn hóa.

Trương Nghệ Hưng đối đầu Vương Nhất Bác, kẻ thua có phục người thắng?-2

Như đồng đội của Ngô Diệc Phàm, Lay cũng trở về từ Hàn Quốc và trở thành lưu lượng sớm nhất. Tuy nhiên, Lay đã trở nên ổn định hơn, các bài hát và điệu nhảy đã phát triển theo nhiều cách. Lay đang làm việc chăm chỉ và tự nhiên. 

Nhìn chung, Vương Nhất Bác và Lay đều có những thế mạnh khác nhau nhưng điểm chung là họ đều muốn mang lại hiệu ứng sân khấu tốt hơn.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-doi-dau-truong-nghe-hung-trong-street-dance-of-china-4-n-272585.html

Vương Nhất Bác Trương Nghệ Hưng cbiz

Tin tức mới nhất