Vương Tâm Lăng hẹn hò phú nhị đại U50

Ngôi sao nổi tiếng Vương Tâm Lăng và bạn trai Lam Úy Văn được cho là đã hẹn hò khoảng 5 năm.

Vào ngày 2/11, truyền thông Đài Loan chụp được bức ảnh nam doanh nhân Lam Úy Văn lái siêu xe Porsche đến nhà Vương Tâm Lăng. Cả hai ở chung khoảng 3 tiếng đồng hồ, sau đó Vương Tâm Lăng cùng trợ lý đi dự tiệc.

Theo tiết lộ, Lam Úy Văn thường xuyên đến khu nhà nữ ca sĩ, anh ra vào thoải mái và quen mặt với các bảo vệ khu vực này.

Vương Tâm Lăng hẹn hò phú nhị đại U50-1

Báo chí cho biết thêm, Vương Tâm Lăng và bạn trai đã hẹn hò được khoảng 5 năm. Vào năm 2019, khi người đẹp họ Vương đi lưu diễn, Lam Úy Văn cũng theo sát để giúp đỡ bạn gái.

Có một thời điểm hai người chia tay, song đã tái hợp vào năm 2020. Nguồn tin khẳng định thêm, cả hai sẽ kết hôn trong thời gian tới.

Lam Úy Văn hiện 44 tuổi, lớn hơn Vương Tâm Lăng 4 tuổi. Anh là phú nhị đại (thế hệ thứ 2 trong gia đình tài phiệt) và đang đầu tư trong ngành công nghệ và năng lượng.

Vương Tâm Lăng hẹn hò phú nhị đại U50-2Vương Tâm Lăng hẹn hò phú nhị đại U50-3

Những năm 2000, khi dòng phim thần tượng Đài Loan ở đỉnh cao, Vương Tâm Lăng là cái tên hot bậc nhất lúc bấy giờ nhờ vào bộ phim Tình Cờ đóng cùng Trương Đống Lương. 

Ngôi sao sinh năm 1982 còn tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách như Đào Hoa Tiểu MuộiÁo Cưới, Love Keeps Going...

Vương Tâm Lăng hẹn hò phú nhị đại U50-4

Trong sự nghiệp của mình, Vương Tâm Lăng sở hữu nhiều giải thưởng và tác phẩm nổi tiếng ở cả hai mảng ca hát và diễn xuất. Cô sở hữu doanh số bán hàng cá nhân hơn 10 triệu đĩa trên toàn Châu Á.

Năm 2011, sự nghiệp Vương Tâm Lăng lao đao khi bị bạn trai cũ Phạm Thực Vỹ đăng tải những bức hình thân mật lên mạng xã hội. Tháng 5 vừa qua, cái tên Vương Tâm Lăng hot trở lại sau khi cô tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tam-lang-hen-ho-phu-nhi-dai-u50-n-326216.html

Sao Hoa Ngữ vương tâm lăng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao