Vướng tin đồn dao kéo, Tim lập tức bác bỏ bằng chiêu 'mục sở thị' quen thuộc

Mới đây, Tim chính thức tung clip chứng minh bản thân không phẫu thuật thẩm mỹ. Anh thoải mái nhéo mũi, vẹo cằm để làm rõ điều này.

Ít ngày trước, trên trang cá nhân, Tim đăng tải loạt hình ảnh mới của bản thân. Đáng chú ý, trong những bức ảnh, chia sẻ nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt thon gọn, chiếc cằm nhọn hoắt như búp bê phiên bản lỗi.

Vướng tin đồn dao kéo, Tim lập tức bác bỏ bằng chiêu mục sở thị quen thuộc-1
Tim bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì cằm nhọn bất thường.

Trước sự thay đổi bất ngờ từ ông bố một con, người hâm mộ nhận định nam ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để có được vẻ ngoài ưng ý.

Bên cạnh những ý kiến nghi ngờ Tim thẩm mỹ, nhiều người lại cho rằng do nam ca sĩ lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, photoshop quá đà nên mới khiến cằm nhọn hoắt như vậy. 

Giữa tin đồn không hay, nam ca sĩ cho biết anh không muốn nói tới chuyện này khi được báo chí hỏi đến.


Clip: Tim nhờ Quỳnh Nga kiểm tra các bộ phận trên gương mặt.

Từ chối trả lời nghi án dao kéo, tuy nhiên mới đây, chồng cũ Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tài clip chứng minh bản thân đẹp tự nhiên, không có bất cứ sự can thiệp nào từ bên ngoài.

"Stop test me" (Tạm dịch: Đừng thử thách tôi nữa), Tim viết. Trong đoạn clip, Tim đã nhờ ca sĩ Quỳnh Nga nắn các chi tiết trên gương mặt như má, môi, cằm, mũi... Anh tỏ ra khá thoải mái để đồng nghiệp đụng chạm vào tất cả bộ phận trên "mặt tiền", thậm chí yêu cầu Quỳnh Nga làm lại nhiều lần để chứng minh không phẫu thuật thẩm mỹ như đồn đoán.

Vướng tin đồn dao kéo, Tim lập tức bác bỏ bằng chiêu mục sở thị quen thuộc-2
Vướng tin đồn dao kéo, Tim lập tức bác bỏ bằng chiêu mục sở thị quen thuộc-3
Vướng tin đồn dao kéo, Tim lập tức bác bỏ bằng chiêu mục sở thị quen thuộc-4
Tim làm clip chứng minh không dao kéo như lời đồn.

Mây
Theo Vietnamnet


ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất