Vướng tin đồn mang thai ở tuổi 40, Xuân Lan công khai sự thật bằng loạt ảnh cực chất

Trước tin đồn đang mang thai con thứ 2 ở tuổi 40, Xuân Lan có hành động phản pháo ngay trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng đàn chuyện bỗng dưng vướng tin đồn "trên trời rơi xuống". Chân dài bất ngờ trở thành nạn nhân của mạng xã hội với nghi án mang thai lần 2 ở tuổi 40.

Việc bỗng dưng bị đồn có bầu khiến cuộc sống của cựu host Vietnam's Next Top Model bị xáo trộn. Để tránh ảnh hưởng, Xuân Lan lên tiếng dập tắt luồng tin. 

Vướng tin đồn mang thai ở tuổi 40, Xuân Lan công khai sự thật bằng loạt ảnh cực chất-1
Xuân Lan tung ảnh đáp trả tin đồn mang thai lần 2.

Xuân Lan viết: "Trời ơi em đây là em ở thời điểm hiện tại nha. Em không có bầu nha. Nhãn hàng đồn em có bầu kìa chài ai... Hãy ghi nhận vòng eo 60 của em đi nào các mệ ạ". Đính kèm là hình ảnh vòng 2 nuột nà của bà mẹ một con. 

Có thể thấy, trong bức ảnh Xuân Lan vẫn giữ thân hình mảnh mai và vòng eo con kiến. Chân dài họ Nguyễn cũng không có bất cứ dấu hiệu bầu bí nào như dư luận đồn đại.

Dù đã trực tiếp phủ nhận nhưng thông tin Xuân Lan mang bầu vẫn gây xôn xao. Để dập tắt nghi án, mới đây bà mẹ một con tiếp tục khoe đường cong nóng bỏng cùng vòng eo phẳng lì. 

Vướng tin đồn mang thai ở tuổi 40, Xuân Lan công khai sự thật bằng loạt ảnh cực chất-2
Trước đó, Xuân Lan tung hình ảnh chứng minh không bầu bí.

"Người nông dân vẫn uẩn ức về việc bị đồn có bầu nên trong một buổi sáng rảnh rỗi, người nông dân tự selfie đỉnh cao khoe body...", Xuân Lan chia sẻ. 

Trong khi chân dài đang bức xúc tin đồn bầu bí, ở bên dưới phần bình luận bạn bè của lại "thừa nước đục chọc phá", liên tục trêu đùa và khẳng định cô mang thai. 

"Trời ơi có thai, mà thai còn nhỏ chưa cứng cáp. Em tập plan là nó dễ xúc thai lắm nghen"; "Có bầu thì vui mà, Lala mong đẻ 8 đứa còn gì" ... là những bình luận hài hước. 

Vướng tin đồn mang thai ở tuổi 40, Xuân Lan công khai sự thật bằng loạt ảnh cực chất-3
Xuân Lan và con gái nhỏ - bé Thỏ.

Được biết, hiện tại Xuân Lan là mẹ đơn thân. Cách đây ít phút, bà mẹ một con cũng gửi lời nhắn nhủ tới bé Thỏ - con gái cưng. 

"Thấm thoát 5 năm, mẹ đã có con 5 năm...

Cũng may đời mẹ còn có con để cân bằng.

Bây giờ ngồi đây, suy nghĩ về mọi việc. Mẹ thấy mình thay đổi nhiều quá. Mẹ học được cách kiên nhẫn, học cách im lặng, học được cách thấu hiểu, học được cách bao dung, học ứng xử, và học được cách nhìn người nhìn đời, và học được cách yêu thương mọi người...

Tất cả mọi việc đều có thể thay đổi, có những điều sẽ mất đi, có những điều sẽ ở lại. Nhưng con hãy học theo mẹ, là hãy dùng hết cái tâm của mình để sống với đời. Cho dù thế nào thì con hãy vui vẻ mà cho đi tất cả yêu thương, mẹ tin rằng một ngày nào đó cũng sẽ có người nào đó cho lại con hết tất cả yêu thương của họ...".

 

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-mang-thai-lan-2-o-tuoi-40-n-169263.html

Xuân Lan mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao