'Nghiệp quật' Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền

Thiếu gia giàu có và ăn chơi bậc nhất Trung Quốc Vương Tư Thông được cho là sẽ kết hôn với một thiên kim tiểu thư, tiền nhiều tỷ lệ nghịch với nhan sắc.

 Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-1
Thiếu gia giàu có bậc nhất Trung Quốc Vương Tư Thông

Vương Tư Thông là con trai độc của một trong những tỷ phú giàu nhất Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Vạn Đạt cùng hệ thống rạp chiếu phim AMC rộng nhất thế giới. Họ Vương nổi tiếng về độ ăn chơi khét tiếng, thay người yêu chớp nhoáng và thường xuyên phát ngôn ngông cuồng ngạo mạn.

Vương thiếu gia nổi tiếng chơi ngông khi từng rút ví mua cho chó cưng 2 chiếc đồng hồ Apple Watch mạ vàng. Đi hát karaoke với bạn, anh "đốt" tới 8,5 tỷ đồng. Để thỏa mãn đam mê game, họ Vương chi hẳn 1 tỷ đồng sắm dàn máy tính điện tử hiện đại, cấu hình cao "chơi cho đã".

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-2

Vương Tư Thông sắm đồ hiệu cho chó cưng

Độ ăn chơi của Vương Tư Thông còn thể hiện ở việc anh sở hữu một loạt siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bentley, Rolls Royce, Ferrari... giá hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc. Anh cũng mua phi cơ riêng, mua du thuyền để tổ chức tiệc tùng thâu đêm suốt sáng không biết chán.

Đó là chuyện ăn chơi. Điều khiến Vương Tư Thông trở thành "kẻ là ai cũng biết là ai đấy" chính là danh sách dài dằng dặc tình trường với nhiều mỹ nhân, chân dài nổi tiếng Cbiz như Chu Khiết Quỳnh, Chương Nhược Nam, Tống Lượng, Trương Dư Hi... Tuy nhiên với bản tính đào hoa, những cuộc tình của thiếu gia thường chẳng kéo dài bao lâu.

Nhờ có người cha giàu có, Vương Tư Thông dù chẳng phải người hoạt động nghệ thuật nhưng độ hot không hề kém cạnh các ngôi sao hạng A. Nếu có ai đó trong showbiz dám chọc vào Vương Tư Thông, anh đều không kiêng nể mà đáp trả đến khi nào đối phương chịu im miệng mới thôi.

Tuy nhiên, cũng chính người luôn cao ngạo và hành sự tùy tiện như Vương Tư Thông, sau quãng thời gian bị niêm phong tài sản đã trở nên khiêm tốn và khép kín hơn, khác hẳn với hình tượng trước kia. Thậm chí, họ Vương cũng luôn giữ thái độ im lặng trước mọi tin tức truyền thông liên quan, bất kể là tin câu like hay "hàng fake".

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-3

Về chuyện yêu đương, Vương Tư Thông cũng trở nên kín tiếng hơn. Gần đây, dân mạng tiết lộ thiếu gia đình đám đã liên hôn với một thiên kim tiểu thư nhà giàu. Người này cho biết đã tận mắt nhìn thấy Vương Tư Thông cùng một cô gái và bạn thân của anh đi trượt tuyết.

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-4
Vương tư Thông bị bắt gặp đi trượt tuyết với một cô gái 

Một nguồn tin thân cận cũng cho hay, cô gái mà thiếu gia Vương đưa đi chơi lần này là đối tượng gia đình muốn anh kết hôn, một thiên kim tiểu thư môn đăng hộ đối. Trong bức ảnh chụp lén, dễ dàng thấy cô gái thân hình hơi mũm mĩm, chiều cao khiêm tốn và gương mặt không có điểm gì đặc biệt, khác xa với những cô gái anh từng hẹn hò trước đây luôn xinh đẹp như nữ thần, cao gầy mảnh khảnh.

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-5

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-6

Có thể nói, một người từng quen sống đời tự do phóng khoáng cả trong tiền bạc lẫn chuyện tình ái như Vương Tư Thông giờ đây cam chịu chấp nhận cuộc hôn nhân thương mại với một tiểu thư nhà giàu, âu cũng là câu chuyện bất đắc dĩ.

Nghiệp quật Vương Tư Thông: Thiếu gia chịu cảnh đứt đoạn ăn chơi, gật đầu lấy vợ vì tiền-7

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-tu-thong-tu-bo-loi-song-an-choi-chuan-bi-lay-vo-n-227285.html

thiếu gia trung quốc vương tư thông

Tin tức mới nhất