Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vừa được trả Facebook, Vy Oanh lập tức viết status 'xọc' bà Phương Hằng

"Cô hãy dành năng lượng cho những việc tốt đẹp nếu cô thật sự vì dân. Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô", Vy Oanh viết.

Những ngày vừa qua, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") vẫn vô cùng kịch tính, chưa có dấu hiệu dừng. Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân khi thấy vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" đụng chạm đến những người hoạt động nghệ thuật.

Đồng thời, nữ ca sĩ không ngần ngại khi "mỉa mai" việc bà Hằng hiến đất đấu giá 1.000 tỷ làm từ thiện.

Cũng như đối với những nghệ sĩ trước đó, ngay lập tức bà Hằng livestream dằn mặt và dọa bóc phốt chuyện tình cảm và quá khứ "giật chồng người" của Vy Oanh. 

Trước những lời đáp trả của bà Hằng, ban đầu facebook Vy Oanh tắt hết các tính năng bình luận. Nhưng chỉ ít giờ sau đó, cư dân mạng tràn vào tấn công khiến trang cá nhân của cô hiện đã bị "bay màu" khỏi cõi mạng.

Vừa được trả Facebook, Vy Oanh lập tức viết status xọc bà Phương Hằng-1
Bà Phương Hằng lên tiếng "dọa" bóc chuyện tình cảm của Vy Oanh

Tuy nhiên, trong chiều nay (17/5) Facebook cá nhân của nữ ca sĩ hoạt động trở lại bình thường. Ngay sau đó, nữ ca sĩ viết tâm thư dài đáp trả lại bà Phương Hằng. Ngay mở đầu status, Vy Oanh đã nhấn mạnh: "Bị biến mất nữa là bị hack á nha chứ em không có phép biến ạ". 

"Kính gửi cô ạ,

Con tuổi con cháu cô, không hiểu mà quan tâm khi nào tiền mới được về tay dân, con thắc mắc con hỏi cái mà cũng bị chơi hack face bịt miệng.

Thời buổi covid thiếu thốn phải thuê người spam hack các kiểu chứ fan nào ở không đi hại người cô nhé. Con ngủ dậy 1 giấc, chén cơm ngon lành, họp hành công việc xong, vừa lấy lại face quí zị ạ.

Nói chung con cũng bận dữ lắm mà live đều chửi dày nên con có không xem kịp cô chửi, cô đừng buồn con nhen. Mà mấy cái mần ăn mà show ra trên page trên mạng đồ á, nó chơi chơi à chứ không phải chỗ làm giàu nên cứ hack thoải mái ạ. Cái gì ăn ít nó quí chứ ăn nhiều bị ngán phản tác dụng á cô.

Nghệ sĩ tụi con dâng lời ca tiếng hát cho đời là chính chứ chửi thì không bằng ai đâu ạ, còn lại ngành nghề nào hay con người nào cũng có cái tốt cái chưa, cô là người thông minh, từng trải, cô hiểu mà. Chứ chỉ vì bị chửi, bịa chuyện oan mà người ta te tua hết thì có mà loạn ạ, thế thì đời đâu còn luật nhân quả nữa, mà con thì rất tin vào nhân quả.

Bao nhiêu thứ xấu xa, từ ngữ nặng nề nhất tự bịa ra, tự nghĩ, tự ghép tội KHÔNG 1 BẰNG CHỨNG cô cũng đã chửi hết mọi người rồi, cô có chửi thêm con nữa thì vẫn vậy. Các anh chị lớn còn bị thì con xi nhê gì, con không đáng để cô dành thời gian quá nhiều vậy đâu, không xứng tầm với cô đâu.

Chứ ai đụng nhẹ 1 cái tựa lông hồng cô cũng chửi thì quá là phí năng lượng siêu nhân cô ạ, trừ khi cô thích thế thì con bó tay. Cô cũng từng nói vì cô chửi mà ảnh hưởng xấu đến chồng con cô, sức khoẻ cô mà, thế mình quay về giải quyết vụ việc chính không cô?

Con thiệt luôn là rất mong cô trở về hình ảnh những ngày đầu tiên khi chưa là thánh chửi mà con ngưỡng mộ. Lúc đó cô thật đẹp, thật sang trọng, tài giỏi như 1 người hùng của mọi người, vạch trần cái ác (nếu đó là thật).

Cô hãy dành năng lượng đó cho những việc tốt đẹp nếu cô thật sự vì dân, hay chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm công việc cuộc sống như fanpage trước đây của cô, cũng giúp tụi trẻ tụi con học hỏi được nhiều điều, lời hay ý đẹp kiểu như Shark Tank á cô. Hãy trở về đúng vị trí của mình thôi cô!

Con tâm sự vài lời với cô vậy, còn lại nếu cô muốn làm gì, chửi gì cứ chửi, chừng nào mệt nhớ nghỉ ngơi lấy sức nha cô. Con chào cô ạ, con đi mần đi ăn đây".

Vừa được trả Facebook, Vy Oanh lập tức viết status xọc bà Phương Hằng-2
Vừa được trả Facebook, Vy Oanh lập tức viết status xọc bà Phương Hằng-3
Bài chia sẻ của Vy Oanh trên facebook cá nhân

Phản hồi của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tò mò không biết khi nữ đại gia Phương Hằng đọc được sẽ có phản ứng như thế nào và xử lý ra sao?

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-lap-tuc-viet-status-gui-ba-phuong-hang-ngay-khi-duoc-tra-facebook-n-262049.html

dũng lò vôi Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết