Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn 'không đẻ thuê giá 115 tỷ'

Bị nghi ngờ đẻ thuê cho ông chủ một hãng nước giải khát nổi tiếng, mới đây ca sĩ Vy Oanh công bố loạt tin nhắn mà cô trao đổi với nam chính.

Hôm nay, giới showbiz lại xôn xao trước thông tin ca sĩ Vy Oanh gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Nguyên nhân xuất phát từ lùm xùm giữa vợ ông Dũng Lò Vôi với ca sĩ Vy Oanh từ cuối tháng 5/2021.

Khi đó, bà chủ Đại Nam livestream "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê. Bà chủ Đại nam cho biết, Vy Oanh có "dĩ dãng dơ dáy dễ gì giấu giếm".

Nữ doanh nhân cũng khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng.

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn không đẻ thuê giá 115 tỷ-1
Ca sĩ Vy Oanh 

Trước những lời tố cáo, ca sĩ Vy Oanh một mực phủ nhận và quyết đưa vụ việc ra ánh sáng bằng cách nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Để chứng minh sự trong sạch, Vy Oanh đã trao đổi trực tiếp với người này. Sáng nay, nữ ca sĩ công bố đoạn tin nhắn của mình với người được cho là tác giả của đứa con cô đẻ thuê.

Trong tin nhắn, Vy Oanh viết: "Chú Th. ơi, chú khỏe không ạ. Mấy nay con không hiểu sao cô Phương Hằng lại vu khống con có hợp đồng đẻ thuê cho chú. Cô sỉ vả xong không có bằng chứng, không dám tự miệng nói sợ bị kiện nhưng cho truyền thông bẩn ghép hình, bội nhọ vậy chú nè. Chú có biết không ạ?

Con xin lỗi nếu phiền đến chú mà thật sự con trai con bị gán ghép như vậy tội thằng bé quá. Ngày trước con đóng quảng cáo cho chú mấy lần xong tự nhiên sau này cứ bị đồn, xong bữa nay làm trò bẩn này chú ạ.

Giờ hình chú với hình con của con bà Hằng cho người ta rải khắp nơi, tung tin con đẻ thuê, giật chồng".

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn không đẻ thuê giá 115 tỷ-2

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn không đẻ thuê giá 115 tỷ-3

Theo đó, "chú Th." khuyên Vy Oanh nên kiện để đòi lại công bằng. "Không phải mọi người nói hoài mà người ta tin đó là sự thật. Khi mình không kiện đồng nghĩa là mình công nhận, có miệng mà nói chẳng nên lời. Tội nghiệp cho cháu nó, lớn lên cứ hoang mang khi bị xã hội lên án mà không biết đúng sai thế nào", Vy Oanh công khai tin nhắn "chú Th." gửi.

Nhận được sự ủng hộ của "ông chủ Th.", ca sĩ Vy Oanh vui mừng và hứa sẽ kiện đến cùng để giữ thanh danh.

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn không đẻ thuê giá 115 tỷ-4

Hiện loạt tin nhắn này vẫn đang lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ "chú Th." mà Vy Oanh trò chuyện kia phải chăng chính là ông chủ một hãng nước giải khát đình đám tại Việt Nam hay không. 

Tuy nhiên sau vài giờ đăng tải, bài viết của Vy Oanh đã "biến mất". 

Về phía bà Phương Hằng, sau khi nhận thông tin bị Vy Oanh khởi kiện, bà Hằng chỉ đáp lại bằng một câu: "Em sợ quá quí zị ơiii".

Vy Oanh công khai loạt tin nhắn không đẻ thuê giá 115 tỷ-5
Chia sẻ của bà Phương Hằng trên trang cá nhân về đơn kiện của Vy Oanh

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-cong-khai-loat-tin-nhan-chung-minh-khong-de-thue-n-267899.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng