Vy Oanh làm rõ vụ tố nợ 30.000 USD, tuyên thắng CEO 100%

Trước loạt phát ngôn sốc của CEO Bình Dương, Vy Oanh nhanh chóng đưa ra phản hồi làm rõ.

Chiều 11/11, nữ đại gia Bình Dương trở lại sóng livestream, tiếp tục gọi tên Vy Oanh.

Sẵn sàng xét nghiệm ADN cho con trai và chồng mình, CEO cũng yêu cầu Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với một số người đàn ông, và đưa ra giấy khai sinh con để chứng minh không đẻ thuê.

"Tao yêu cầu công an là mày phải xét nghiệm ADN cho con và đưa giấy khai sinh ra. Mày còn bảo là tao phải thử ADN cho con tao. OK, tao với anh D (chồng nữ đại gia) và con tao sẽ đi thử ADN.

Nếu thử ra đúng con trai tao là con của anh D thì mày đi trong một nốt nhạc, vì mày bôi nhọ vợ chồng tao trước công chúng.

Còn mày nói rằng mày không đẻ thuê, mày không lấy chồng người ta, thì mày đưa khai sinh con mày ra và mày phải đi thử ADN. Mày chơi luật tao sẽ chơi luật với mày", nữ đại gia gay gắt.

Bà cũng nói thêm: "Tao bảo đảm với mày, khi tao đi thử ADN xong rồi, tao có thể táng thẳng vô mặt mày. Tao đến tận nhà mày tao đánh hợp pháp luôn, vì mày làm nhục tao và chồng tao trước công chúng".

Vy Oanh làm rõ vụ tố nợ 30.000 USD, tuyên thắng CEO 100%-1
CEO đình đám - Vy Oanh.

Ngoài ra, CEO còn tiết lộ câu chuyện Vy Oanh đang thiếu nợ 30.000 USD khi mua hột xoàn tại tiệm H.H, ở tiểu bang Massachusetts, Mỹ.

Theo đó, một người gửi "tâm thư" cho nữ đại gia, cho biết Vy Oanh đang thiếu chị gái mình số tiền 30.000 USD, đồng thời tiết lộ nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ trả số tiền này sau 2 ngày nữa (tức 13/11).

Thậm chí, người này còn cho biết sẽ livestream bóc trần những bí mật về Vy Oanh.

Ngoài ra, nữ đại gia còn tiết lộ Vy Oanh từng thuê người tới nhà cắt cỏ, hay đi thu âm nhưng không trả tiền nhân công.

Vy Oanh làm rõ vụ tố nợ 30.000 USD, tuyên thắng CEO 100%-2

Trước những phát ngôn mới nhất của nữ đại gia, 2Sao.vn đã liên lạc với ca sĩ Vy Oanh để lắng nghe phản hồi. Về chuyện nợ nần, cô khẳng định đối phương vu khống và cố tình làm nhục.

Vy Oanh cũng nhấn mạnh: "Bà ta không là cái gì để tôi phải làm theo lời bà ta hết. Đối với tôi, bà ta là rác. Tất cả những tin từ bà ta là vu khống và cố tình làm nhục. Tất cả sẽ có câu trả lời từ Cơ quan điều tra".

Vy Oanh làm rõ vụ tố nợ 30.000 USD, tuyên thắng CEO 100%-3

Trên trang cá nhân, cô cũng cho biết thêm: "Có bạn nhắn tin báo, trong góc tối nào đó có người gào thét tên em, còn tạo cả nhân chứng giả nữa.

Đời cháu chưa bao giờ phải đi mua hột xoàn như ai đó, toàn chồng tặng mới đeo (chồng cũng mua ở Việt Nam ạ), có được ít lộc nào cháu gửi vô đất thôi, cháu không thích đeo lên người nhiều đồ đắt tiền chỉ để chứng tỏ mình không RẺ TIỀN!

Có phải đằng nào cũng thua nên kẻ trong góc tối cứ làm loạn, vì kết quả thua thì thua nữa cũng không sao không ạ? Tội cũ còn chưa xử xong mà tội mới đã cấu thành rồi ý.

Việc tung các thông tin vu khống đang trong thời gian Cơ quan điều tra xác minh, đối tượng vi phạm tiếp lại tục gây án và vi phạm luật Tố tụng hình sự là tình tiết tăng nặng.

Và chốt lại thì Vy Oanh chắc chắn thắng 100% nhé. Gào to, vu khống mạnh nữa lên cho cả thế giới nữa đi CEO RÁC".

Vy Oanh làm rõ vụ tố nợ 30.000 USD, tuyên thắng CEO 100%-4
Phát ngôn của Vy Oanh khi bị phanh phui nợ nần.

Nhiều tháng trước, Vy Oanh khơi nguồn cho cuộc khẩu chiến với CEO. Nguyên nhân xuất phát từ thắc mắc của nữ ca sĩ về chuyện làm từ thiện bằng đất thay vì tiền của nữ đại gia.

Bức xúc trước lời lẽ của Vy Oanh, CEO tung tin cô làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi với giá 115 tỷ đồng, làm gái.

Trước cáo buộc, Vy Oanh khẳng định không làm vợ bé, làm gái, đẻ thuê, giật chồng như CEO rêu rao, và quyết không để danh dự bị vấy bẩn.

Cho tới 23/9, Vy Oanh cho biết đã nộp đơn tố cáo CEO về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự tới 2 cơ quan là Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan cảnh sát điều tra của Bộ Công an từ vài tháng trước.

Ngày 25/10, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia.

Ngày 5/11, Vy Oanh tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa.

Tới 8/11, nữ đại gia livestream bóc Vy Oanh có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang thai con đầu lòng. Theo CEO, 2/3 đã có vợ tại thời điểm qua lại với nữ ca sĩ. 

Bà cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con với 3 người này để chứng minh không đẻ thuê.

Tới 9/11, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình bà.

Bị đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng bà này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vy-oanh-lam-ro-vu-to-no-30000-usd-tuyen-se-thang-ceo-n-284682.html

Vy Oanh

Tin tức mới nhất