Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Vy Oanh tuyên bà Phương Hằng thua cuộc, mỉa mai 'đừng mè nheo'

"Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện nhen", Vy Oanh mỉa mai.

Những ngày qua, drama liên quan tới 200 tỷ gây quỹ mổ tim của Vy Oanh - Phương Hằng tiếp tục gây chấn động dư luận. Câu chuyện bắt nguồn từ việc bà Phương Hằng "cầu xin" Vy Oanh bỏ ra 200 tỷ để gây quỹ từ thiện. 

Đáp lại lời thách thức của nữ đại gia, Vy Oanh tuyên bố tặng bà Phương Hằng 400 tỷ với điều kiện bà phải nộp đủ 200 tỷ tiền mặt cùng 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

"Deadline" Vy Oanh đưa ra trong hai ngày, tính từ 10h ngày 3/7.

Vy Oanh tuyên bà Phương Hằng thua cuộc, mỉa mai đừng mè nheo-1
Drama Vy Oanh - Phương Hằng bùng nổ.

Bị giọng ca Đồng Xanh thách đố, bà Phương Hằng tự tin khẳng định trong 10-15 ngày sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim. Nữ doanh nhân đồng thời đề nghị vợ chồng Vy Oanh bỏ ra 400 tỷ như những gì đã cam kết. 

Đặc biệt, trong livestream tối 3/7 bà Phương Hằng cho biết sẽ ủng hộ 15 triệu liều vắc-xin, bỏ ra 5000 tỷ đồng, lạy 1000 lần nếu Vy Oanh chịu chi 400 tỷ.

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" cũng nhắn Vy Oanh: "Bỏ hết các luật đi. Chị với em chỉ cần bỏ tiền ra. Nếu em bỏ được 400 tỷ, chị cho em chửi chị 3 ngày 3 đêm". 

Vy Oanh tuyên bà Phương Hằng thua cuộc, mỉa mai đừng mè nheo-2
Nữ CEO có động thái đáp trả cực gắt, đưa ra những con số gây choáng.

Cho đến sáng 5/7, Vy Oanh bất ngờ gửi "tâm thư" khẳng định đã quá thời hạn cho lời thách đấu, nhưng bà Phương Hằng vẫn không làm được.

Vy Oanh khẳng định những điều kiện cô đưa ra đều rất thấp so với lời bà Phương Hằng tuyên bố trên livestream trước đó. Song đến hiện tại nữ CEO vẫn không thực hiện được những lời hứa ấy. 

Vy Oanh tuyên bố bà Phương Hằng là người thua cuộc. Nữ ca sĩ khuyên vợ ông Dũng "Lò Vôi" đừng mè nheo nói nhiều. 

"Thôi những số tiền to thì tạm dẹp sang một bên vì cô lại nói không có tiền chỉ có đất để 'cứu hỏa Covid', thế còn số tiền gần 17 tỷ đòi lại từ Võ Hoàng Yên cô hứa sẽ làm từ thiện cho dân, 500tr Nhâm Hoàng Khang gửi cô nhờ từ thiện, cô công khai minh bạch được đến đâu rồi ạ.

Tóm lại suốt 4 tháng qua cô nói quá nhiều về yêu nước thương dân nhưng bây giờ không làm được một cái nào dù chỉ cần ở mức tối thiểu, thì ai là người nổ ạ? 

Cô cần nhớ là cô đang xin tiền con, con đang ở tư thế người cho cô tiền, con mới có quyền ra điều kiện nhen, chứ đã đi xin rồi làm gì có tư cách nay đổi điều kiện, mai đổi điều kiện cô nhỉ?

Muộn rồi còn vài ngày là con đi sinh rồi, mong cô hãy tự leo những nấc thang danh vọng mơ ước của cô bằng chính đôi chân của mình.

Đừng lôi những người của công chúng ra và dùng truyền thông bẩn làm bàn đạp cho mình nổi tiếng nữa. Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con.

Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định: CÔ THUA CUỘC RỒI THÌ ĐỪNG MÈ NHEO NÓI NHIỀU NỮA CÔ ƠI! 

Con biết cô rảnh, riêng vụ rảnh thì con xin phép thua cô ạ! Và con xin phép không phản hồi cô nữa, con đi đẻ nhen cô", Vy Oanh nhắn nhủ. 

Vy Oanh tuyên bà Phương Hằng thua cuộc, mỉa mai đừng mè nheo-3
Nguyên văn bài viết của Vy Oanh. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-tuyen-bo-ba-phuong-hang-thua-cuoc-n-268211.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng