Wanna One chính thức xác nhận sẽ tái hợp tại Lễ trao giải MAMA 2021

Thông tin Wanna One trở lại đang khiến người hâm mộ cảm thấy cực kỳ phấn khích.

Nhóm nhạc Wanna One cùng nhóm nhảy của chương trình đang gây bão thời gian gần đây Street Woman Fighter đã được xác nhận sẽ tham dự Lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2021 (MAMA 2021).

 

Theo thông cáo báo chí mới nhất từ phía Mnet, Wanna One và nhóm nhảy từ Street Woman Fighter sẽ tham gia Lễ trao giải MAMA năm nay và có những màn trình diễn đặc biệt trong Lễ trao giải.

Wanna One chính thức xác nhận sẽ tái hợp tại Lễ trao giải MAMA 2021-1

 

Đại diện từ phía đài Mnet cho biết:

Wanna One, nhóm nhạc đã giúp quảng bá Kpop ra thế giới bằng cách lập nhiều kỷ lục trong và ngoài nước cùng các hoạt động của họ và nhóm nhảy Street Woman Fighter, những người đã đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá K-Dance ra thế giới gần đây đã xác nhận tham gia MAMA 2021. Họ sẽ chuẩn bị những màn trình diễn đặc biệt khiến người hâm mộ phấn khích”.

Wanna One chính thức xác nhận sẽ tái hợp tại Lễ trao giải MAMA 2021-2

Mnet không cho biết chính xác có bao nhiêu thành viên Wanna One sẽ tham gia buổi biểu diễn tái hợp. Tuy nhiên, theo một quan chức của CJ E&M sân khấu này sẽ được thực hiện bởi tổng cộng 10 thành viên và không bao gồm Lai Kuanlin - hiện đang ở nước ngoài.

Wanna One chính thức xác nhận sẽ tái hợp tại Lễ trao giải MAMA 2021-3
Lai Kuanlin nhiều khả năng sẽ không tham gia vào sân khấu tái hợp lần này 

 

Màn biểu diễn này sẽ đánh dấu lần đầu tiên sau 2 năm 11 tháng Wanna One tổ chức buổi biểu diễn cùng nhau kể từ khi chính thức tan rã vào tháng 1 năm 2019.

Thông tin Wanna One tái hợp được xác nhận khiến các fan trên toàn thế giới cảm thấy cực kỳ vui mừng và phấn khích.

Wanna One chính thức xác nhận sẽ tái hợp tại Lễ trao giải MAMA 2021-4

Trong khi đó MAMA 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 11/12 lúc 6 giờ chiều (giờ địa phương) với chủ đề “Make Some Noise”. Lee Hyori sẽ là người dẫn chương trình của năm nay.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/wanna-one-se-tai-hop-tai-le-trao-giai-mama-2021-n-285085.html

Wanna One

Tin tức mới nhất