Whee In (Mamamoo) bị pháo hoa bắn vào mắt

Whee In được chẩn đoán tổn thương giác mạc sau khi bị pháo hoa bắn vào mắt trong lúc biểu diễn ca khúc "Starry Night".

Whee In (Mamamoo) bị pháo hoa bắn vào mắt-1

Ngày 24/9, nhóm nhạc nữ Mamamoo đã biểu diễn tại chương trình Incheon Airport Sky Festival. Theo Soompi, thành viên Whee In đã bị pháo hoa bắn vào mắt nên không thể tiếp tục trình diễn các tiết mục sau đó.

Cụ thể, khi kết thúc tiết mục Starry Night, Whee In đã bị pháo hoa bắn vào mắt do đứng gần vị trí bắn pháo. Ở ca khúc tiếp theo - HIP, Whee In buộc phải nhắm mắt để trình diễn. Đến khi không thể chịu được cơn đau, nữ ca sĩ đã rời sân khấu ngay giữa buổi biểu diễn.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Whee In - THE L1VE - đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

Whee In (Mamamoo) bị pháo hoa bắn vào mắt-2
Whee In phải nhắm mắt khi biểu diễn ca khúc HIP

"Hôm nay, nghệ sĩ Whee In của chúng tôi đã bị thương do pháo hoa bắn vào mắt khi đang biểu diễn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Whee In đã đến bệnh viện. Cô ấy được chẩn đoán tổn thương giác mạc. Hiện tại, Whee In nghỉ ngơi sau khi được chỉ định phương pháp điều trị. Chúng tôi sẽ thông báo nếu lịch trình sắp tới của cô ấy có sự thay đổi", công ty THE L1VE cập nhật tình hình sức khỏe của nữ thần tượng.

Whee In sinh năm 1995 và ra mắt trong nhóm nhạc nữ Mamamoo năm 2014. Các ca khúc của nhóm nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, có thể kể đến Starry Night, Egotistic, Piano Man

Tháng 6/2021, hợp đồng giữa Whee In và công ty chủ quản RWB kết thúc. Tuy nhiên, nữ thần tượng đã ký thỏa thuận gia hạn khác để tham gia một số hoạt động của Mamamoo cho đến tháng 12/2023. Hiện cô là nghệ sĩ độc quyền của công ty giải trí THE L1VE.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/whee-in-mamamoo-bi-phao-hoa-ban-vao-mat-post1358900.html?fbclid=IwAR13cmUCQ81mG5VGesYzffDPOhTz30Fs4tU8ouoPXK5c_I1jWwCNuUsUkkQ

MAMAMOO

Tin tức mới nhất