Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp

Thương hiệu Witch khiến các tín đồ thời trang mê mẩn khi cho ra mắt những items trendy với các thiết kế độc lạ, đi đầu xu hướng.

Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp-1

Ra mắt thị trường thời trang những năm gần đây, thương hiệu Witch chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang thất vọng bởi các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời thượng cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Các bộ sưu tập Thu Đông sau khi trình làng luôn được các tín đồ thời trang săn đón.

Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp-2

Là thương hiệu thời trang thanh lịch, mang phong cách all black với hai dòng sản phẩm chính là trang phục thường ngày và trang phục đi tiệc, các sản phẩm của Witch luôn toát lên vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng.

Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp-3

Từ khi thành lập đến nay, thời trang Witch luôn tạo ra sự khác biệt mỗi ngày trong từng thiết kế. Thương hiệu sáng tạo không ngừng, phấn đấu để nâng cao chất lượng nhằm mang lại những sản phẩm ưu việt và thẩm mỹ cao, phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng từ nữ tính nhẹ nhàng đến trẻ trung năng động.

Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp-4

Founder của thời trang Witch chia sẻ:“Tôi muốn tạo ra một thương hiệu cho phái đẹp mà khi nhắc đến Witch, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến hình mẫu người phụ nữ sang trọng, cuốn hút. Tôi luôn chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến thành phẩm, từng đường kim mũi chỉ phải thật tinh tế, người tiêu dùng nhận hàng phải thật sự yêu thích thì đó mới là thành công của Witch. Ước mơ của tôi là có thể vươn tầm thế giới, mang hàng Việt Nam cạnh tranh với bạn bè quốc tế trong tương lai, tạo nên một kinh đô thời trang tại Việt Nam”.

Witch nỗ lực chinh phục thị trường thời trang cao cấp-5

Ngoài chiến lược giá cạnh tranh, thời trang Witch còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên và ban quản lý chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Thời trang Witch thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân lớn nhỏ như khuyến mãi cho học sinh sinh viên, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên VIP, chương trình khuyến mãi khác trong dịp Lễ, Tết... để mang đến niềm vui mua sắm cho các khách hàng.

Đến với thời trang Witch, khách hàng có thể thoải mái định hình cho mình những phong cách khác nhau mà không cần phải lo lắng về chi phí. Trên trang fanpage Facebook, Tiktok, Witch thường cho ra mắt các video phối quần áo sành điệu, thu hút nhằm gợi ý, định hình phong cách cho người tiêu dùng.

Nếu bạn còn e ngại tìm một nơi để gửi gắm về thời trang, hãy ghé  Witch trải nghiệm nhé.

Theo dõi Witch tại đây:

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/witchcollection/

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/witch-no-luc-chinh-phuc-thi-truong-thoi-trang-cao-cap-n-288045.html

trang phục công sở thời trang nữ

Tin tức mới nhất