Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ

Dù ngồi rất xa sân khấu nhưng chỉ với Galaxy S23 Ultra, Ánh Dương - fan hâm mộ BlackPink đã không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của 4 idol tuyệt diệu.

2 buổi diễn của BlackPink đã kết thúc, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng fan, với Dương thì là cả những bức ảnh và video fancam “để đời”. 

“Tôi đã chọn vé Cat 1 Standing nhưng đến nơi mới nhận ra, xem buổi biểu diễn bằng mắt thường thì không thể, 4 cô nàng BlackPink chỉ bé xíu như con kiến, hầu hết phải xem màn LED. Rất may vì tôi đang dùng Galaxy S23 Ultra có sẵn zoom quang 10x, zoom số đến 100x nên có thể yên tâm. Tính ra, từ vị trí tôi ngồi đến sân khấu vào khoảng gần 100m, đưa camera điện thoại lên zoom sẽ có góc nhìn tương đương với người đứng cách cỡ 10-20m, không thua gì hàng vé VIP đứng dưới sân”, Ánh Duơng cho biết.

Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ-1

Ngoài việc zoom lớn gấp 3 lần các điện thoại khác thì camera S23 Ultra còn có điểm cộng là chống rung rất tốt. Dương cho hay mình cầm máy không chắc tay lắm vì còn bận “quẩy” nhưng ảnh và video không rung lắc mấy, chụp cả chục ảnh mới có 1-2 cái lỗi nhẹ, quá đủ để đăng lên story cho bạn bè ở nhà “xem ké”.

Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ-2

Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ-3

Dương cũng đã xem nhiều video và ảnh chụp của các bạn bè khác dùng Galaxy S23 Ultra, chỗ ngồi còn xa hơn nữa và thật sự thấy không ngoa khi các bạn nói Galaxy S23 Ultra là điện thoại quay fancam “quốc dân”. Có người ngồi trên khán đài nhưng vẫn quay được rõ nét 4 cô gái biểu diễn trên sâu khấu. 

“Bạn nào mà săn được vé VIP thì đảm bảo ảnh và video chắc chắn đẹp “hết nước chấm””, Dương nói.

Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ-4

Xem concert BlackPink tuyệt vời với Galaxy S23 Ultra, không cần chỗ ngồi đắt đỏ-5

Bích Đào

Theo VietNamNet


Galaxy S23 Ultra Galaxy BlackPink Samsung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao