Xem kỷ yếu của nhóm học sinh Ninh Bình cứ ngỡ thưởng thức phim đi tranh giải 'Cánh diều vàng'

"Thanh xuân có hạn kỳ, nhưng tình bạn là những tháng năm rực rỡ đứng ngoài quy luật thời gian" - thông điệp các bạn trẻ trao nhau trước khi nói lời tạm biệt.

Mùa chụp kỷ yếu đã bắt đầu, các bạn trẻ lại bắt đầu tất bật lo chuẩn bị, lên ý tưởng để có một bộ ảnh thật ưng ý lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp của thời áo trắng đến trường. Ngày nay với óc sáng tạo không giới hạn của các bạn trẻ, chúng ta liên tục được chiêm ngưỡng những bộ ảnh thực sự độc đáo, được đầu tư công phu từ cổ điển tới hiện đại, hài hước, kinh dị... không thiếu gì.

Mới đây cư dân mạng lại có cơ hội "rửa mắt" với bộ ảnh kỷ yếu được các bạn trẻ lớp 12G trường THPT Nguyễn Huệ - Tam Điệp, Ninh Bình thực hiện theo phong cách Những tháng năm rực rỡ - hot trend đang được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây.

"Thanh xuân có hạn kỳ, nhưng tình bạn là những tháng năm rực rỡ đứng ngoài quy luật thời gian" là thông điệp các bạn trẻ này trao nhau trước khi nói lời tạm biệt để tiến đến ngưỡng cửa cuộc đời của mỗi người. 


Ảnh Như Minh Huê

Không mặc áo dài thướt tha hay cùng nhau quậy phá trong những bộ đồng phục lớp gắn bó, các teen chọn cho mình trang phục hơi hướng vintage với áo sơ mi, quần xuông, dép tổ ong, tóc buộc hai bên... khiến các phụ huynh nếu xem cũng thoáng thấy mình trong đó.

Bối cảnh được các bạn lựa chọn là giữa những cánh đồng lúa xanh mướt trải dài tít tắp gợi nỗi bâng khuâng và sẽ là những kỷ niệm êm đềm để mai này dù ở nơi đâu các thành viên trong lớp cũng nhớ về với những cảm xúc dung dị nhất. 

Bộ ảnh còn được các bạn trẻ gửi gắm vào đó những mơ ước, những dự định tương lai của mỗi người để rồi 10 năm, 20 năm sau khi đã là bác sĩ, kỹ sư hay anh bộ đội... vẫn sẽ luôn bên nhau, thời gian dường như chỉ đứng ngoài...

Những bức ảnh kỷ niệm độc đáo, được thực hiện công phu với rất nhiều tâm huyết của các bạn trẻ ngay lập tức đã gây chú ý và khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải.

Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng bạn nhé, và biết đâu đấy bạn lại có cho mình một sự gợi ý cho bộ ảnh kỷ yếu thật lung linh cho lớp mình!


Theo Helino


ảnh kỷ yếu

Tin tức mới nhất