X-factor: Dương Khắc Linh khuyên để tóc dài, Tùng Dương muốn múa dẻo như Adam

(2Sao) - Adam không sở hữu giọng hát xuất sắc nhưng luôn là nhân tố được BGK đánh giá cao trong X-factor 2016.

Tối chủ nhật, ngày 3/7/2016 tiếp tục lên sóng liveshow 4 chương trình Nhân tố bí ẩn. Trong đêm thi này, 9 thí sinh còn lại đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn đầy màu sắc.




Hoàng Phong phá cách với phần dự thi mashup các ca khúc Ngồi tựa mạn thuyền, Người ở đừng về, Qua cầu gió bay theo phong cách Hip Hop và Trap khiến các Huấn luyện viên vô cùng thích thú. Với phong cách biểu diễn tự tin và giọng ca cực chất, Hoàng Phong một lần nữa đã chứng tỏ tài năng và sự bản lĩnh của mình.


“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương tiếp tục khoe giọng hát cao vút nhưng không kém phần cảm xúc với Lạc của Phạm Toàn Thắng.





Adam lựa chọn ca khúc Mưa bay tháp cổ gắn liền với tên tuổi  của Huấn luyện viên Tùng Dương để thể hiện. Anh ngày càng chứng tỏ được sự cố gắng phát huy giọng hát của mình ở từng đêm thi. Bên cạnh đó, phần vũ đạo của Adam cũng rất bắt mắt và khiến người xem không thể rời mắt.

Ca sĩ Tùng Dương phải thốt lên rằng anh ước gì có thể múa được như Adam còn NS Dương Khắc Linh lại đề nghị đổi từ tên Adam thành Eva vì mái tóc dài thướt tha đầy nữ tính mà anh sử dụng trong phần trình diễn hôm nay. Còn ca sĩ Thanh Lam muốn thông qua phần trình diễn này gửi tới thông điệp trong tình yêu, không có khoảng cách về giới tính mà chỉ có tình cảm dành cho nhau.




Hoàng Thị Thanh Thảo vẫn giữ phong độ với chất giọng thánh thót cùng khả năng xử lý kỹ thuật thanh nhạc tốt với Oh Holy Night.



Nếu như ở các vòng thi trước, Trương Kiều Diễm luôn thể hiện những bài hát do chính mình sáng tác thì ở đêm thi này, cô nàng trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ Giáng Son – Nguyễn Vĩnh Tiến mang tên Giấc mơ trưa trong trang phục tà áo dài trắng duyên dáng, thướt tha.


Đặc biệt, “giọng ca 17 tuổi” Trần Minh Như sau hai tuần liên tiếp khoe giọng hát với hai ca khúc dân gian đương đại khó nhằn thì ở tuần này, em tiếp tục “gây bão” với chất giọng “khủng chưa từng có” với Halo.




Ở hạng mục nhóm, The Wing với trình diễn tự tin với Chạy mưa, Dophins tiếp tục “trình làng” ca khúc do thành viên Phi Vũ trong nhóm sáng tác với tên gọi Vô hình.


Nhóm Sgirl vẫn thể hiện phong cách riêng với khả năng hát và vũ đạo cực bốc lửa. Đêm nay, 5 cô nàng xinh đẹp của nhóm đã “đốt cháy” khán phòng với I’m not alone – một sáng tác của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương.


Kết quả trong đêm, nhóm Dophins, Lê Hoàng Phong và Hoàng Thị Thanh Thảo rơi vào top nguy hiểm. Dophins may mắn nhận được 2 sự chọn lựa từ phía các giám khảo nên được giành quyền đi tiếp. Thanh Thảo là thí sinh nhận được bình chọn cao hơn. Như vậy, Hoàng Phong là thí sinh tiếp theo ra về.

Liveshow 5 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 10/7/2016 trên kênh VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao