Xin 100k cắt tóc chồng không cho, vợ rút luôn 100 triệu đi làm đẹp

"Lúc chồng phát hiện tiền bị chuyển, lão tra hỏi em bằng được. Đến khi biết em đã cọc cho thẩm mỹ viện, lão làm ầm lên bắt vợ đi đòi lại".

Trước đây, em cứ nghĩ mình hết lòng vì chồng thì sẽ chẳng bao giờ phải chịu thiệt. Nhưng đó là chồng ai chứ chồng em không như vậy các chị ạ. Chồng em không những gia trưởng mà còn ki bo nữa. 

Ngay từ khi lấy nhau, anh ấy đã quán triệt chuyện tiền bạc trong nhà. Anh bảo anh làm kế toán nhiều năm, có kinh nghiệm trong cách quản lý tiền. Còn em nói gì thì nói, là phụ nữ nên thi thoảng vẫn tiêu pha vô tội vạ vì những thứ không đâu. 

Ngày đó đang yêu nhau thắm thiết nên em cũng nghe lời chồng. Nghĩ đàn ông mà vun vén như thế là tốt. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận mọi người ạ.

Xin 100k cắt tóc chồng không cho, vợ rút luôn 100 triệu đi làm đẹp-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Cưới nhau được một năm thì nhà em xảy ra biến cố. Khi đó mẹ chồng em mắc bệnh nặng, nếu mà bỏ tiền ra chữa thì khả năng khỏi cũng rất cao. 

Rõ ràng trong tài khoản, vợ chồng em có 600 triệu. Nhưng lúc mẹ bảo không có tiền thì anh cứ ngồi im như phỗng. Khi về nhà em mới hỏi sao không đưa tiền của mình cho mẹ. Thế là chồng em quắc mắt lườm:

“Em đừng có tự ý quyết lung tung. Mẹ bảo không có nhưng đã huy động con cái đâu mà chưa gì mình đã lên tiếng rồi. Cứ từ từ xem thế nào đã”.

Sau đó thì nhà anh cả đứng ra chữa bệnh cho mẹ. Tất nhiên tiền điều trị và thăm khám cũng do anh ấy chi trả toàn bộ.

Lắm lúc em cũng ngại, bảo chồng hay là mang ít tiền đưa cho anh chồng. Dù sao hai người cùng là con hết mà. Vậy nhưng chồng em không đồng ý các chị nhé, anh bảo:

"Bác cả nhiều tiền cứ thế bỏ ra. Còn bọn em tài khoản chưa có gần tỷ thì dù trời có sập cũng không được đụng đến". 

Hôm vừa rồi em lấy lương xong chuyển khoản hết cho chồng. Vì bình thường em chỉ giữ lại một chút để tiêu pha linh tinh. Có điều tháng này đám cưới bạn, em lỡ lấy tiền ấy để bỏ phong bì rồi.

Đến hôm qua, tài khoản của em chẳng còn xu nào cả. Tiền mặt thì cũng không có luôn vì nhà em đi chợ theo tuần và những lúc đó chồng sẽ trả tiền. 

Hôm qua, em mới thấy tóc mình cũng dài mà lâu rồi chẳng tỉa tót gì cả, lại bị xơ nữa. Nghĩ thế nên em nhắn cho chồng xin 100k cắt tóc. Chồng em chẳng cho thì thôi, còn gọi lại quát:

“Ở chỗ nào mà cắt những 100k cơ? Em cứ đi mấy nơi vớ vẩn giỏi ăn tiền. Để đó hôm nào về quê anh chở đi cắt, 30 nghìn là cùng”.

Xin 100k cắt tóc chồng không cho, vợ rút luôn 100 triệu đi làm đẹp-2

Nghĩ đời mình sao có 100 nghìn cũng phải xin chồng. Em bực quá nên đợi lúc lão uống say về ngủ trưa liền mượn cái điện thoại. Lão ấy thì tài khoản nào cũng cài bằng vân tay nên em chỉ cần dí tay lão vào là mở ngon lành.

Em cũng vào app ngân hàng chuyển hẳn 100 triệu sang tài khoản mình rồi đi ra thẩm mỹ viện mà em tìm hiểu lâu rồi.

Được tư vấn kỹ càng xong em mua luôn gói bọc 18 cái răng sứ, giảm béo và làm mặt. tắm trắng luôn. Được giảm giá nên hết hơn 90 triệu các chị ạ. Còn mấy triệu em để dành làm tóc, tân trang từ đầu đến chân luôn cho chồng sáng mắt ra.

Lúc chồng phát hiện tiền bị chuyển, lão tra hỏi em bằng được. Đến khi biết em đã cọc cho thẩm mỹ viện, lão làm ầm lên bắt vợ đi đòi lại.

Tất nhiên là em không đòi, ai bảo ki bo, 100 nghìn cắt tóc cũng không cho. Lần này em quyết tâm làm lớn, còn chuyện hôn nhân đến đâu thì đến, cùng lắm là ly hôn. 

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xin-100k-cat-toc-chong-khong-cho-vo-rut-luon-100-trieu-di-lam-dep-n-326178.html

chồng gia trưởng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao