Lấy thiếu gia làng Youtuber, Xoài Non nhiều lần phải ngủ sofa

Lý do nhiều lần nàng hot girl phải vác gối ra ghế ngủ được các chị em thấu hiểu và đồng cảm.

Xoài Non và Xemesis từng gây bão mạng xã hội với đám cưới khủng cùng dàn khách mời triệu view hay chiếc váy cưới 28 tỷ... Sau hôn lễ, cuộc sống của đôi vợ chồng son càng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Cư dân mạng không ngừng tò mò về cuộc sống hôn nhân của hot girl và "streamer giàu nhất Việt Nam". Nếu theo dõi Xoài Non thường xuyên hẳn mọi người cũng biết, cô rất tích cực mở Q&A cởi mở chia sẻ mọi thắc của mọi người.

Lấy thiếu gia làng Youtuber, Xoài Non nhiều lần phải ngủ sofa-1

Như mới đây, Xoài Non đã được một người hỏi về chuyện Xemesis khi ngủ có ngáy không và lỡ đã khó ngủ rồi mà chồng lại ngáy thì phải làm sao. Trước thắc mắc này, hot girl 2K2 thoải mái tiết lộ tật xấu của ông xã thiếu gia.

Xoài Non cho biết Hiếu Nghiêm "ngáy như sấm". Hồi mới cưới nhau về, cô không quen và nhiều lần còn tự vác gối ra ghế sofa ngủ một mình. Nhưng giờ ngủ nhiều Xoài Non cũng thành quen.

Lý do mà Xoài Non nhiều lần phải vác gối ra ghế ngủ được nhiều chị em thấu hiểu và đồng cảm.

Lấy thiếu gia làng Youtuber, Xoài Non nhiều lần phải ngủ sofa-2
Xoài Non bóc phốt tật xấu của chồng.

Ngoài thắc mắc trên, Xoài Non còn nhận vô vàn câu hỏi đặc biệt khác. Phải kể đến là việc thăm dò hot girl về chuyện have sex (quan hệ tình dục) trước khi lấy chồng.

Trước yêu cầu, Xoài Non thẳng thắn cho biết "chưa bao giờ". Kèm theo đó là khẳng định chắc nịch: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

Ngoài ra, Xoài Non còn khẳng định Xemesis là định mệnh cuộc đời mình. "Chan khá khó trong việc yêu ai mà lập gia đình lắm. Hiếu cho Chan cảm giác mình là vợ chồng. Đúng như bạn nói là khi yêu nhau, người ta nhận ra người bên cạnh là định mệnh đời mình", hot girl 2K2 tâm sự.

Lấy thiếu gia làng Youtuber, Xoài Non nhiều lần phải ngủ sofa-3

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-nhieu-lan-phai-ngu-sofa-n-278408.html

Xoài Non Xemesis streamer

Tin tức mới nhất