'Xóm trọ 3D' thu 20 tỷ sau 10 ngày công chiếu chính thức

NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Việt Hương và ekip tỏ ra vui mừng trước thông tin "Xóm trọ 3D" cán mốc doanh thu 20 tỷ sau 10 ngày công chiếu chính thức trên toàn quốc.

Các thành viên trong đoàn phim Xóm trọ 3D vừa háo hức trước tin vui bộ phim đã cán mốc doanh thu 20 tỷ VND sau hơn 10 ngày công chiếu. NSND Hồng Vân từng lo lắng đến mất ngủ, Việt Hương nguyện ăn chay để phim hòa vốn. Thế nên, cả 2 nói rằng khi nghe được thông tin trên từ nhà sản xuất, họ như vừa trút được gánh nặng suốt những tháng qua.


Review phim "Xóm trọ 3D". Clip: Bắp Review.

Mặc dù Xóm trọ 3D bị “kẹp” bởi 2 bom tấn của nước ngoài là Minions và Người Nhện, song trước nỗ lực của ê-kíp, bộ phim vẫn được khán giả đón nhận nhiệt tình. Cụ thể là chiếu cùng ngày với Minions và trước khi bom tấn Người Nhận tấn công thì Xóm Trọ 3D đã kịp chạm cột mốc doanh thu 10 tỷ đồng sau ba ngày công chiếu chính thức.

NSND Hồng Vân cho biết dù phải đối đầu với 2 phim ngoại nhưng chị vẫn kiên quyết chọn thời điểm này để ra mắt Xóm trọ 3D vì muốn tri ân cộng đồng LGBT. Nữ diễn viên gạo cội cũng thừa hiểu dự án đầu tay mà chọn đề tài đồng tính là bước đi mạo hiểm, song chị muốn nhân rộng thông điệp nhân văn nên đã chuyển thể vở kịch này.


Đoàn làm phim giao lưu với các khán giả.

Tôi rất mừng vì phim đã hòa vốn. Nhưng tôi vẫn hy vọng bộ phim có thể trụ được tại các rạp thêm ít lâu để mọi người có cơ hội đến xem. Xóm trọ 3D dành tặng cho cộng đồng LGBT nên tôi rất mong chờ các bậc phụ huynh xem được bộ phim này, để có cái nhìn đúng hơn về con mình”, nghệ sĩ Hồng Vân nói. 

Trước đó, bộ phim Xóm trọ 3D gặp sự cố bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội đã khiến nhà sản xuất đau đầu. NSND Hồng Vân, Huy Khánh và nhiều diễn viên khác như Trấn Thành đã kêu gọi mọi người xem phim với tinh thần văn minh, tránh làm thất thoát công sức của biết bao người.

Song, nghệ sĩ Hồng Vân nói rằng sự cố trên không quá nghiêm trọng, đặc biệt khi phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khắp nơi. Chị đã khảo sát phản ứng người xem ở nhiều nơi và vui mừng khi bộ phim được đám đông yêu mến.

NSND Hồng Vân vui mừng nói “Có những khán giả khi xem phim xong về viết cảm nhận trên mạng xã hội rồi rủ bạn bè đi xem. Trong các chuyến giao lưu với khán giả tại rạp, Vân bất ngờ khi có bạn xem phim tận 2-3 lần luôn. Càng vui mừng hơn khi phim tạo nên được làn sóng rủ rê xem phim Việt”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Xóm trọ 3D phim điện ảnh việt phim chiếu rạp doanh thu phòng vé

Tin tức mới nhất