Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng

Sau một hồi can ngăn, khi thấy bồ bị xô ngã, nam thanh niên đã quay lại phản ứng phũ với người yêu.

"Tiểu tam", "con giáp thứ 13", "ngoại tình",... là những cụm từ rất kị với các cặp đôi đang yêu hay đã là vợ chồng. Tuy nhiên, khi bắt gặp người yêu/ vợ (chồng) của mình đang tán tỉnh người khác hoặc được người khác tán tỉnh, nhiều chàng trai, cô gái không kìm nén được cảm xúc, đã xông vào đánh ghen bất chấp hậu quả.

Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-1

Điển hình cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền clip đánh dằn mặt con giáp thứ 13 của một cô gái tại phố đi bộ Hà Nội. Theo đó, khi đang dạo chơi, cô gái váy trắng phát hiện bạn trai mình đang được một đàn chị áo vàng tỏ tình. Quá tức giận, cô gái trẻ đã xông tới, đòi người yêu phải giải thích.

Chàng người yêu phản kháng bằng thái độ yếu ớt: "Thôi, thôi đi em". Đỉnh điểm của vụ việc là khi cô gái áo vàng nọ đến gần và nói: "Em ơi từ từ đã, mọi chuyện...", liền bị cô gái váy trắng đẩy ngã xuống đất và quát: "Cút ra".

Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-2Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-3

Dù cú hất tay không quá mạnh, nhưng cô "tiểu tam" ngã văng xuống đất xem chừng rất đau đớn. Thấy bồ bị đánh, chàng trai sau đó đã chạy lại đỡ bồ. Cô gái váy trắng không cam tâm chạy ra kéo tay bạn trai liền bị xô ngã.

Clip xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bức xúc trước sự trơ trẽn của tiểu tam, xót thương cho cô gái, nhiều người cũng lên án hành động của chàng trai.

Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-4

Trước sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, mới đây người trong cuộc lên tiếng. Cụ thể, trên fanpage của một CLB chuyên đào tạo MC đã đính chính 3 nhân vật trong clip đều là học viên của trung tâm.

Clip đang lan truyền là thử thách về diễn xuất để nâng cao khả năng phản xạ, xử lý tình huống cũng như biểu cảm trước đám đông của họ.

Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-5
Trước phản ứng của dân mạng...

Xôn xao clip đánh ghen phố đi bộ Hà Nội, diễn biến sau đó mới gây choáng-6
... người liên quan đã lên tiếng đính chính.

Tuy nhiên, vì diễn quá nhập tâm nên rất nhiều người đã quay lại clip, đăng tải lên mạng xã hội gây ra hiểu lầm.

Anh T. - quản lý của trung tâm cũng cho hay buổi diễn hôm đó gồm nhiều phần, trong đó có mảng thử thách diễn xuất. Người này cũng tiết lộ hiện 3 nhân vật trong clip đang rất hoang mang và họ mong dân mạng ngừng công kích mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-danh-ghen-pho-di-bo-ha-noi-dien-bien-phia-sau-gay-choang-n-243952.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất