Xôn xao thông tin 4 nữ nghệ sĩ Hàn bán dâm bị tiết lộ

(2Sao) - Thông tin về 4 nữa nghệ sĩ Hàn trong đường dây bán dâm đã bị đăng tải trên các trang thông tin mạng.

Trước đây không lâu, tin đồn nữ ca sĩ solo nổi tiếng trực thuộc Cube Entertainment - G.NA vướng vào đường dây bán dâm đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Dù không có bằng chứng xác thực xong tất cả mọi thông tin như 29 tuổi, vừa mới rời công ty, thậm chí biểu tượng công ty bị bôi mờ cũng hoàn toàn trùng khớp với những gì mọi người biết về G.NA.

Danh sách 4 nữ người đẹp bán dâm và hai người mua dâm bị công khai

Vào hôm qua 24/3, trên các trang mạng tại Hàn bất ngờ công bố danh sách 4 nữ nghệ sĩ bị tình nghi vướng vào đường dây bán dâm này, trong đó có: Lee Harin, G.NA, Lee Min Ji, cựu thí sinh cuộc thi sắc đẹp Choi Eun Young. Những cái tên này được lưu lại và có sẵn thông qua hệ thống dữ liệu trực tuyến của Tòa án Trung ương Seoul.

G.NA là một ca sĩ khá nổi tiếng thuộc Cube Entertaiment, dường như mọi bằng chứng tung ra đều khẳng định G.NA có liên quan tới việc bán dâm

Lee Harin là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar, nhóm nhạc gồm 4 thành viên trong đó nổi bật nhất là nữ diễn viên "She Was Pretty" Hwang Jung Eum và vợ của Bae Young Joon - Park Soo Jin

Hình ảnh nhóm nhạc Sugar khi còn hoạt động trong quá khứ
Choi Eun Young - Hoa hậu người Hàn tại New York

Mọi sự tò mò đều đổ dồn lên cái tên Lee Min Ji, ngay lập tức nữ diễn viên Lee Min Ji của bộ phim Reply 1988 đã phủ nhận việc bán dâm, nữ diễn viên đã chia sẻ trên twitter: "Ôi tôi biết tên tôi khá phổ biến, nhưng tại sao chú....?"

Ngay sau đó nữ diễn viên cũng khẳng định thêm rằng hoa hậu Lee Min Ji cũng không liên quan tới vụ việc này


Ngoài ra, tên của 2 người đàn ông trả tiền trong đường dây mua dâm cũng đã được tiết lộ là Choi Suk Won và Park Jung Yoon. Hiện tại đây đều là thông tin chưa mang tính xác thực 100%, phía cảnh sát vẫn từ chối tiết lộ thông tin liên quan.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất