Xôn xao tin nhắn cậu IT với nữ đại gia đình đám hồi còn quá thân

Đoạn tin nhắn được cho là của bà Phương Hằng và "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đang làm cộng đồng mạng bàn tán.

Mặc dù đã tuyên bố kết thúc mọi hoạt động trên MXH, đóng cửa fanpage và kênh YouTube Đại Nam, bà Phương Hằng vẫn khiến netizen phải bàn tán nhiều.

Gần đây nhất, "cậu IT" Nhâm Hoàng Khang đã bất ngờ tung sao kê "Quỹ Hằng Hứu" (cách hacker này lách luật tránh nhắc trực tiếp đến Quỹ Hằng Hữu của bà Phương Hằng) khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau bản sao kê "pha ke" khó hiểu từ địa chỉ tới những con số chóng mặt được Nhâm Hoàng Khang tung lên mạng, netizen chia sẻ đoạn tin nhắn được cho là của "cậu IT" và bà Phương Hằng.

Qua đó, cư dân mạng đã không khỏi ngỡ ngàng vì sự từng thân thiết của cả hai.

Xôn xao tin nhắn cậu IT với nữ đại gia đình đám hồi còn quá thân-1
"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng

Theo như tin nhắn được cho là của Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng, "cậu IT" này đã nhiệt tình tư vấn về cách selfie sống ảo của CEO Đại Nam. Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang cho rằng lời thật dễ mất lòng nhưng kiểu selfie của bà chủ Đại Nam làm bà... kém xinh đi vài phần.

Trong tin nhắn viết: "Em nói này chị đừng buồn nha, cách chụp này làm chị xấu đi. Lời thật mất lòng nhưng em thà mất lòng người chứ không thích lòng vòng. Chị có mấy tấm hình chụp đẹp và sang lắm nhưng cách này tệ".

Xôn xao tin nhắn cậu IT với nữ đại gia đình đám hồi còn quá thân-2
Bức ảnh selfie của bà Hằng được "cậu IT" góp ý

Nhiều netizen sau khi xem xong tin nhắn cũng không có gì bất ngờ vì "style" selfie một lần đăng vài chục tấm y chang nhau của bà Phương Hằng không ai lạ. Lúc còn sử dụng MXH, bà Phương Hằng cũng thường xuyên đăng ảnh selfie kiểu này.

Tất nhiên mỗi người mỗi quan điểm, miễn người đăng thấy xinh là được rồi, đúng không "cả nhà iu"?

Xôn xao tin nhắn cậu IT với nữ đại gia đình đám hồi còn quá thân-3
Bà Phương Hằng selfie 1 lần up mười mấy tấm là chuyện bình thường

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-tin-nhan-cua-cau-it-nham-hoang-khang-voi-nu-ceo-dai-nam-hoi-con-than-nhau-em-noi-nay-chi-dung-buon-nha-161211609184728838.htm

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng

Tin tức mới nhất