Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông

Áo khoác da là item mang đến vẻ đẹp cá tính, cool ngầu được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng mỗi dịp đông về.

Áo khoác da Racing Jacket

"Racing jacket" là tên gọi của loại áo khoác da có xuất xứ từ Anh. Áo Racing thường không có nhiều khoá cầu kì hay các miếng chắp vá. Ngược lại, kết cấu chiếc áo khá đơn giản với phần lưng và ngực áo trơn, tay áo bo ống và không ráp nối.

Một số thương hiệu lớn cũng cho ra mắt các mẫu áo Race Jacket trong bộ sưu tập của mình với những nét chấm phá mới mẻ mang đến vẻ ngoài cá tính, cool ngầu.

Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông-1

Áo da bomber

Áo khoác da bomber có nguồn gốc xuất phát từ phong cách quân đội. Chúng có phần tay và cổ áo bo chun giúp ngăn gió lùa vào trong người, giữ ấm cơ thể. Một chiếc áo khoác ấm áp che chắn hết mọi nhược điểm ở phần trên cơ thể, bảo vệ bạn khỏi cơn gió lạnh, đồng thời vẫn trông thời thượng, hợp mốt.

Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông-2

Áo khoác da phi công

Đúng như cái tên của nó, thiết kế này ban đầu được đặt riêng cho các phi công, với lớp lót shearling bằng lông giữ ấm hiệu quả.

Nhờ vào tính thời trang, ứng dụng cao của chiếc áo và sự trở lại mạnh mẽ của phong cách hoài cổ, những chiếc áo khoác phi công ngày nay được biến tấu với nhiều thiết kế khác nhau, thêm lớp lót lông ở phần viền tay áo, gấu áo tạo điểm nhấn ấn tượng.

Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông-3

Áo blazer da

Blazer da là sự kết hợp thú vị giữa chất liệu "ngầu đét" với phom dáng đứng đắn. Bạn có thể áp dụng công thức mix đồ với chiếc blazer cùng crop top, áo sơ mi thông thường hay thậm chí bra thể thao để thể hiện cá tính hoặc cũng có thể mix cùng quần jeans, tregging da, chân váy gợi cảm để xuống phố.

Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông-4

Áo khoác da loại da thuộc

Loại áo này ban đầu dùng vải bông là chất liệu chủ đạo nhưng để chiều lòng giới mộ điệu, các nhà mốt dần tạo nên chiếc áo khoác làm từ da thuộc. Với phom dáng không quá phức tạp nhưng vẫn mang đến sự ấn tượng, nam tính và mạnh mẽ, thiết kế cổ điển này chinh phục cả nam và nữ. 

Xu hướng áo khoác da được lòng các tín đồ trong mùa đông-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xu-huong-mix-ao-khoac-da-duoc-long-cac-tin-do-trong-mua-dong-n-326529.html

xu hướng mùa đông thời trang mùa đông Mix đồ

Tin tức mới nhất