Xuân Lan phủ nhận lợi dụng tên tuổi Trọng Hưng hòng PR cho show diễn mới

Cựu mẫu Xuân Lan thẳng thắn phản biện nghi vấn cho rằng cô cố tình tạo chiêu trò để thu hút dư luận cho 2 show diễn chuẩn bị ra mắt.

Mới đây, Xuân Lan có buổi công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và Vietnam Runway Fashion Week 2020 mang chủ đề "Rừng", dự kiến có 800 người mẫu tham gia trình diễn.

Tại họp báo, cựu mẫu thẳng thắn trả lời câu hỏi: Có phải cố tình chia sẻ câu chuyện liên quan đến diễn viên Trọng Hưng để PR cho chương trình thời trang của mình hay không?

Xuân Lan phủ nhận lợi dụng tên tuổi Trọng Hưng hòng PR cho show diễn mới-1

Xuân Lan cho biết: "Đúng là những ngày này tôi có dính vài ồn ào liên quan đến một bạn diễn viên trên mạng. Nhưng tôi nói như thế này, tôi đủ sức làm một chương trình chất lượng mà không cần chiêu trò hay những chuyện không chuyên nghiệp hỗ trợ xung quanh.

Bởi đây là show thời trang thì phải nhắc đến bộ sưu tập, xu hướng chứ chúng tôi không khai thác bằng việc mời những nhân vật múa may quay cuồng trên sân khấu và rồi mọi sự chú ý chỉ đổ dồn về người đó mà thôi".

Xuân Lan phủ nhận lợi dụng tên tuổi Trọng Hưng hòng PR cho show diễn mới-2

Ngoài ra, Xuân Lan còn khẳng định bản thân là người dám làm dám chịu: "Tôi đưa ra những chính kiến trong talkshow của mình sản xuất và chịu trách nhiệm lời nói. Và cũng nên lưu ý rằng mỗi chương trình sẽ có những đối tượng khán giả khác nhau và tôi luôn tách bạch mọi thứ.

Suy cho cùng, những gì tôi truyền tải đều đảm bảo tính tích cực và định hướng học trò, những thế hệ kế cận bởi chính họ là người sẽ chịu tác động rõ nhất".


Clip: Xuân Lan chia sẻ về việc lấy tên Trọng Hưng để PR cho show diễn sắp tới.

Sau buổi họp báo, Xuân Lan thoải mái chia sẻ về ồn ào liên quan đến diễn viên Trọng Hưng những ngày qua. Chân dài kể lại ngọn ngành câu chuyện:

"Như đã kể trên talkshow, người đầu tiên trong cuộc điện thoại mà tôi muốn mời đó là T (cô gái bị Âu Hà My cho là người thứ ba - PV). Chúng tôi có bằng chứng đi chơi với nhau, có những đoạn chat với nhau, có nhóm chị em tư vấn với nhau là làm thế nào để sống hạnh phúc hơn, làm thế nào để vui vẻ hơn.

Vì từng đi chơi chung nên tôi có biết qua câu chuyện của em. Khi tôi nghe được thông tin T nói bị oan bởi vì 'người đó nói với em là đã ly hôn rồi', tôi cũng đặt vấn đề rằng: 'Em ơi, nếu em bị oan thì tại sao em không lên tiếng?'.

Bản thân đều là phụ nữ nên phải bảo vệ nhau chứ không nên bôi xấu nhau. Tôi mời bạn để bạn thanh minh nếu bạn cho rằng bị oan. Tôi cũng nói với T rằng cô giáo đó cũng có phần không đúng vì đã xông vào nhà T, tự ý quay T và đăng lên mạng xã hội, và đây như một dạng xúc phạm người khác, không nên làm vậy.

Bây giờ nhân cơ hội này tại sao T không nói cho mọi người biết là em đang bị oan. Tôi đang thuyết phục em thì bị ngắt sóng điện thoại. Khi tôi gọi lại thì đầu dây bên kia xưng là Trọng Hưng. 

Anh chàng nói với tôi rằng vợ cũ của bạn ấy là người dàn dựng ra tất cả mọi chuyện, và kể cho tôi như những gì bạn đã chia sẻ trên mạng xã hội. Tôi mới bảo rằng: 'Chị không nghĩ chị mời em, chị mời T vì chị xem T như một đứa em gái của chị, nên chị nghĩ là nếu T bị oan thì T có thể lên tiếng.

Xuân Lan phủ nhận lợi dụng tên tuổi Trọng Hưng hòng PR cho show diễn mới-3

Tôi bảo rằng nếu Hưng cảm thấy vợ cũ sai thì Hưng có quyền lên tiếng, nhưng riêng tôi sẽ không đứng về phe nào hết. Tôi chỉ là người nghe và chương trình sẽ ghi nhận lại.

Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ là người ở giữa để chắt lọc những thông tin và đưa lời khuyên tích cực đến khán giả. Nếu mình đúng thì cái đúng sẽ được bảo vệ, còn nếu sai thì cái sai phải được lên án. Đó là tất cả nguyên văn cuộc điện thoại giữa tôi và Trọng Hưng vào ngày 24/8, khi tôi gọi cho T.

Sau khi tập 1 'Chuyện Ngại Nói Với Xuân Lan' lên sóng, tôi biết chắc sẽ gây ồn ào vì nội dung talkshow là những vấn đề ngại nói và rất thẳng thắn. Đó là những câu chuyện nên nói, phải nói để mọi người có thể thay đổi suy nghĩ và khiến cuộc sống tích cực hơn. Nếu Trọng Hưng đòi bằng chứng thì muốn bằng chứng kiểu gì?".

Xuân Lan phủ nhận lợi dụng tên tuổi Trọng Hưng hòng PR cho show diễn mới-4

Gần đây Xuân Lan ra mắt talkshow do chính cô sản xuất và làm host. Trong tập đầu lên sóng với chủ đề "Tiểu tam và kẻ ngoại tình", cựu mẫu gây chú ý khi nhắc đến ồn ào ly hôn gây chấn động dư luận thời gian qua, của một cặp diễn viên - giảng viên, khiến khán giả liên tưởng đến Âu Hà My - Nguyễn Trọng Hưng.

Sau khi chương trình lên sóng, Xuân Lan đăng đàn tố "team Trọng Hưng" tấn công từ Fanpage Facebook tới Youtube cá nhân. 

Về phía Trọng Hưng, anh cho rằng trên đời này có rất nhiều người tên giống mình và vợ cũ, và cũng có rất nhiều sự việc như vậy. Nam diễn viên chỉ đáp lại Xuân Lan trừ phi cô "tag" đích danh hoặc đăng tải hình ảnh của anh.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My Xuân Lan

Tin tức mới nhất