Yến Trang khóc khi nói lại những sự cố đáng tiếc tại 'The Remix 2017'

Cựu thành viên Mây Trắng thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian khó khăn tại Remix New Generation. Nhắc về sự cố không đáng có trong lúc thi đấu, Yến Trang bật khóc.

Dù không đoạt giải thưởng cao nhất tại Hoà âm ánh sáng 2017, Yến Trang vẫn để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Không còn đáng yêu, hồn nhiên như Mây Trắng một thời, Yến Trang hiện tại đã thay đổi phong cách âm nhạc cũng như định hình một hình tượng mới. 

Hôm qua 29/6, Yến Trang và ekip sản xuất đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt MV Buông. Cũng trong buổi giới thiệu sản phẩm hôm qua, cựu thành viên Mây Trắng thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian khó khăn tại Remix New Generation. Nhắc về sự cố không đáng có trong lúc thi đấu, Yến Trang bật khóc.
 


Yến Trang bật khóc khi nhắc về quãng thời gian gặp sự cố tại The Remix

Vẫn với phong cách Nhật Bản, Yến Trang quyết định đẩy mạnh hình ảnh và trang phục đúng “chuẩn” xứ sở hoa anh đào. Tuy nhiên, điều dễ khiến khán giả ngạc nhiên nhất là cá tính thời trang cũng như gu ăn mặc của nữ ca sĩ gần như giữ nguyên. Nhờ đó, khán giả được thưởng thức giai điệu sôi động trên những thước phim ma mị, không kém hiện đại.

Giọng ca Xóa chia sẻ: “Sản phẩm lần này giống như cột mốc đánh dấu sự thay đổi của tôi. Cả ê-kip đã cùng trao đổi, bàn bạc để có thể cho ra mắt một sản phẩm hợp với thị hiếu khán giả nghe nhạc hiện đại. Sẽ vẫn là một Yến Trang năng động, trẻ trung nhưng cuốn hút và đẳng cấp hơn”.


Em gái Yến Nhi và Thu Ngọc, Ngọc Châu cũng tới chúc mừng Yến Trang

Buổi họp báo ra mắt MV còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết của như Lou Hoàng, hotgirl Kelly, siêu mẫu Trương Mỹ Nhân, hotboy Thiên Minh, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Trịnh Tú Trung, biên đạo Lan Nhi, NTK Tuấn Trần. Đặc biệt không thể thiếu Yến Nhi cùng 2 mảnh Mây Trắng: Thu Ngọc - Ngọc Châu... 

MV Buông của Yến Trang chính thức ra mắt vào tối ngày 30/6.
 

 

Tiểu Hoàng
Ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Remix New Generation Yến Trang The Remix 2017

Tin tức mới nhất