Yêu mãi trai nghèo không cưới, cô gái 'trúng sét ái tình' sếp thành đạt

Chuyện cô gái rung dộng với trưởng phòng thành đạt đang thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng.

Chuyện tình cảm sẽ trở nên rất khó xử nếu một trong hai người không còn yêu thương và muốn đi chung đường với người kia nữa. Và lúc đó, họ sẽ tìm đủ lý do để rời xa người mà mình từng yêu thương và từng coi là cả thế giới.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô nàng tâm sự câu chuyện tình yêu éo le của mình. Được biết cô gái năm nay 24 tuổi và có người yêu 4 năm.

Trong thời gian yêu đương, cô có nhiều người theo đuổi nhưng vẫn từ chối để giữ trọn lòng chung thủy với bạn trai.

Tuy nhiên, sau khi ra trường đi làm, cô nàng "trúng tiếng sét ái tình" với anh trưởng phòng thành đạt. Điều này khiến cô cảm thấy phân vân khi phải lựa chọn giữa hai người đàn ông.

Yêu mãi trai nghèo không cưới, cô gái trúng sét ái tình sếp thành đạt-1

"Mình là nữ, năm nay cũng đã 24 tuổi rồi. Mình hiện đang có mối tình 4 năm với anh người yêu bằng tuổi. Sau 1 thời gian đi làm bên ngoài, mọi thứ cũng thay đổi dần, mình được va chạm với nhiều người hơn. Trong 2 năm đi làm cũng khá nhiều anh tán mình nhưng mình đều từ chối do đã có người yêu.

Sau 1 khoảng thời gian, nhìn lũ bạn ai nấy cũng lấy được chồng xịn, từ giàu cho tới tâm lý khiến mình suy nghĩ nhiều hơn. Dù mình với anh người yêu hiện tại đã trải qua 4 năm sóng gió nhưng mình bắt đầu để ý xa hơn về tương lai, vì thanh xuân của con gái cũng ngắn lắm chứ.

Tầm tuổi mình, các bạn cưới hết với nhau rồi, còn mỗi mình vẫn chưa sẵn sàng vì điều kiện chưa đủ.

Người yêu mình giờ đi làm chỉ đủ nuôi bản thân anh ấy và anh ý vẫn chưa được trưởng thành chín chắn. Nhưng mình yêu rồi thì vẫn cứ cố gắng vậy thôi, cũng hứa là cố gắng trong công việc để sang năm về chung nhà.

Cho tới một ngày, anh trưởng phòng mới chuyển đến phòng mình làm, không hiểu sao ngay từ đầu mình đã bị hút hồn bởi sự men lì của anh, chẳng hiểu sao lại là thứ khiến mình bị cuốn hút.

Lúc đầu mình cũng chỉ xã giao bình thường, có chút xao xuyến nhưng vẫn cố giữ khoảng cách. Nhưng dần dần tiếp xúc nhiều, mình bị rung động thật sự, cảm giác như tình yêu sét đánh ngay từ khi nhìn thấy anh.

Mình bắt đầu nói chuyện gần gũi hơn, mình cũng nói với anh là hiện tại mình đang độc thân và đi uống nước với anh 1-2 lần. Anh toàn chủ động đến đón mình, cảm giác ngồi trên ô tô có người đèo đi chơi lại càng thích, cứ bảo thực dụng nhưng thực tế là thế, ai chả thích được ngồi ô tô nắng không tới mặt, mưa không tới đầu.

Thời gian bên cạnh anh ấy ngày càng nhiều hơn, 2 đứa nói chuyện nhiều hơn. Nhưng do còn người yêu hiện tại nên mình vẫn chẳng biết xử lý ra sao vì thực sự lúc này mình rất rối.

Nếu tiếp tục với người hiện tại thì mình cũng bắt đầu không còn tình cảm, nhưng do đã yêu nhau 4 năm, gia đình và bạn bè đều biết, cũng hứa với nhau là cố gắng sang năm sẽ cưới nhưng chỉ còn tháng nữa là năm mới rồi.

Mình yêu anh người yêu từ lúc 2 đứa là sinh viên, từ lúc anh chẳng có gì, cũng rất nhiều kỉ niệm với nhau, không biết phải nói sao với anh vì sợ anh nghĩ rằng mình phản bội, nhưng tiếp tục thì mình cảm thấy mình không xứng với tình cảm của anh nữa.

Mình nên làm sao giữa 1 bên là tình yêu 4 năm và 1 bên là tình yêu sét đánh, mọi người cho mình lời khuyên...".

Yêu mãi trai nghèo không cưới, cô gái trúng sét ái tình sếp thành đạt-2
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự này đã thu hút hơn 69k lượt like trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thông cảm với tâm lý của cô gái khi yêu và có ý định tiến tới hôn nhân.

Nhưng nhiều người khác cũng mỉa mai, chỉ trích nàng ta tham phú phụ bần. Tình cảm 4 năm với trai nghèo cũng không bằng một tiếng sét ái tình với người đàn ông giàu có.

"Cái kiểu có người yêu mà nói độc thân để đi chơi với người khác đã không chấp nhận được rồi"

"Đàn ông thành đạt người ta lại thích cặp với nhiều người cô gái nhé, đừng để sau ân hận không kịp"

"Yêu bằng tuổi là thiệt rồi, khi con gái đến tuổi cưới thì con trai mới đang trưởng thành thôi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-mai-trai-ngheo-khong-cuoi-co-gai-trung-set-ai-tinh-voi-sep-n-284527.html

phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất