Quá hoàn hảo, cô gái bị 'đá' vì bạn trai 'yêu mèo chứ không cần hổ'

"Em luôn cho anh cảm giác không có anh, em vẫn sống tốt. Anh cảm thấy anh không làm được gì khi yêu em".

Người ta bảo kể cả gặp được đàn ông tốt hay không, phụ nữ vẫn phải trưởng thành, vẫn phải mạnh mẽ và thành thục. Bởi đấy là cuộc sống của mình, phụ thuộc vào người khác sẽ khiến mình không hạnh phúc. 

Ấy thế mà, nữ chính trong câu chuyện dưới đây lại bị "đá" vì chính cái tính mạnh mẽ, không phụ thuộc.

Quá hoàn hảo, cô gái bị đá vì bạn trai yêu mèo chứ không cần hổ-1
Bài chia sẻ của nữ chính. 

Cụ thể, cô nàng sinh ra trong một gia đình lao động. Từ nhỏ cô đã tháo vát, tề gia nội trợ đâu ra đấy. Ngay cả mấy việc bê vác hay sửa chữa đồ đạc, cô cũng một mình "ôm trọn". Đấy là còn chưa kể, nữ chính còn tài cao, có bằng nọ bằng kia, cùng loạt giải thưởng "dắt túi" khiến ai cũng phải nể.

Cho đến một ngày, cô nàng có bạn trai. Và mối tình cũng kéo dài gần 2 năm. Cô kể tiếp:

"Trong suốt thời gian yêu, mình không cần người yêu mình phải làm bất cứ điều gì cho mình. Mình không cần anh mua gì vì tự mình có thể mua được, mình khuyên anh nên tiết kiệm tiền đầu tư. 

Mấy cái việc dọn dẹp, mình đều làm được hết. Kể cả việc bê bình nước, mình cũng tự làm, đồ đạc trong phòng tự sửa. 

Nói chung là mình cảm thấy ai yêu được mình sướng như tiên vì chả phải làm gì, lo gì cho mình. Thậm chí mấy cái việc kiểm soát như đi đâu - về đâu - với ai, mình cũng nói hết cho người yêu nghe, để anh ấy tin tưởng".

Ngỡ tưởng có được một cô người yêu hoàn hảo như thế, thanh niên kia phải rất tự hào. Nhưng không! Một ngày đẹp trời, anh bỗng nói câu chia tay với lý do:

"Vì em quá giỏi, tính cách em quá mạnh mẽ. Anh cảm thấy anh không kiểm soát được em. Em chẳng cần anh làm gì cho em, anh cảm thấy có thể mất em bất cứ lúc nào. 

Trong mọi cuộc chơi hay những lần đi, anh thấy em là người kiểm soát hết mọi thứ. Còn anh chỉ là người đến bên em như là trách nhiệm cần phải xuất hiện vậy".

Quá hoàn hảo, cô gái bị đá vì bạn trai yêu mèo chứ không cần hổ-2

Và rồi mối tình kết thúc lãng xẹt như vậy. Nhưng gần đây, nữ chính nghe tin bạn trai có người mới nên nhắn tin hỏi thăm. 

Không ngờ anh chàng chia sẻ: "Đúng! Cô ấy không giỏi như em, cũng không mạnh mẽ bằng em nhưng cô ấy dịu dàng. Cô ấy khiến anh có cảm giác cô ấy cần anh, muốn bên anh.

Anh cảm thấy mình có giá trị, được tôn trọng chứ không như em. Em luôn cho anh cảm giác không có anh, em vẫn sống tốt. Anh cảm thấy anh không làm được gì khi yêu em".

Tâm sự của nữ chính nhận về nhiều chú ý. Mỗi người đều có những quan điểm, chia sẻ khác nhau. 

Trên thực tế, con gái mạnh mẽ và độc lập là tốt. Nhưng hãy nhớ: "Hãy là con báo với mọi người. Nhưng là con mèo nhỏ trong tình yêu". 

Chẳng ai thích cảm giác lúc nào cũng phải "gồng mình" chơi với báo, sư tử. Cuộc sống ngoài đủ mệt mỏi rồi nên khi trở về, họ chỉ thích nằm vuốt ve con mèo mà thôi.

Quá hoàn hảo, cô gái bị đá vì bạn trai yêu mèo chứ không cần hổ-3
Bình luận, chia sẻ từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-bi-da-vi-khien-ban-trai-cam-thay-khong-lam-duoc-gi-khi-yeu-n-283408.html

chia tay

Tin tức mới nhất