Tưởng chốt được mối ngon, cô nàng 'uống thuốc trợ tim' ngay ngày đầu gặp crush

Tin tưởng vào tình yêu qua mạng, cô nàng gặp kết đắng ngày gặp mặt người ấy.

Hẹn hò qua mạng tỉ lệ thành công chẳng thấy đâu nhưng độ "toang" thì cứ trải dài từ ngày này qua ngày khác. Biết vậy song nhiều người vẫn liều mình chơi tới bến để rồi khóc than cho một cuộc tình.

Mới đây, cô nàng có tên Phàm Phàm đến từ Trung Quốc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ mình cũng là nạn nhân bởi đặt niềm tin vào tình yêu online.

Tưởng chốt được mối ngon, cô nàng uống thuốc trợ tim ngay ngày đầu gặp crush-1
Ảnh Phàm Phàm được bạn trai gửi cho.

Chẳng là cô quen một chàng trai qua game. Vì phối hợp với nhau rất ăn ý trong game nên họ đều có ấn tượng tốt về đối phương. 

Sau đó, Phàm Phàm và anh chàng kia quyết định cho nhau số liên lạc và thường xuyên trò chuyện trên Weibo. Đúng kiểu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, càng trò chuyện họ càng cảm thấy gần gũi dù chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Tưởng chốt được mối ngon, cô nàng uống thuốc trợ tim ngay ngày đầu gặp crush-2
Ảnh cô nàng chụp trong buổi đầu hẹn hò và cái kết... toang.

Trong thời gian quen nhau qua mạng, cả hai cũng gửi ảnh cho nửa kia. Ngay từ lần đầu nhìn ảnh người ấy, Phàm Phàm đã cảm thấy cuộc đời thật may mắn khi anh chàng sở hữu ngoại hình khá soái ca.

Quen nhau được một thời gian, cả hai quyết định hẹn gặp trực tiếp. Ngày gặp anh cũng là ngày cô quyết định nói lời chấm dứt mối quan hệ này bởi crush khác hoàn toàn với trong ảnh.

Tưởng chốt được mối ngon, cô nàng uống thuốc trợ tim ngay ngày đầu gặp crush-3
Chàng trai chỉ là hơi khác chút thôi!

"Lần đầu yêu đương mà hụt hẫng quá. Tất nhiên, không phải tôi quan trọng ngoại hình hay thế nào, chỉ là cảm giác như anh ấy đã lừa tôi vậy. Yêu đương mà vậy thì không ổn, nên sau buổi hẹn đầu tiên tôi đã quyết định chia tay luôn", Phàm Phàm chia sẻ.

Nhìn bức ảnh Phàm Phàm đăng tải, cư dân mạng chia thành hai phe. Người đồng cảm, khuyên cô không nên tin vào tình yêu qua mạng. Số khác chỉ trích Phàm Phàm là người coi trọng ngoại hình.

Thậm chí có người cho rằng cô nàng hơi khó tính bởi so sánh ảnh, nói chàng trai xấu thì cũng không phải, chỉ là anh trông khác hơn so với ảnh tự gửi mà thôi.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-qua-mang-co-nang-phai-uong-thuoc-tro-tim-n-237458.html

yêu qua mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất