Mỹ nam Yoo Ah In bị điều tra sử dụng ma túy

Nam diễn viên đình đám sẽ bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc trong quá trình điều tra.

Tối muộn ngày 8/2, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Yoo Ah In đang bị điều tra vì thường xuyên sử dụng propofol (một dạng thuốc gây mê có tác dụng giống ma túy dạng nhẹ, chỉ được dùng khi có chỉ định của bác sĩ). 

Mỹ nam Yoo Ah In bị điều tra sử dụng ma túy-1
Yoo Ah In

Cơ quan cảnh sát Seoul đã triệu tập và điều tra Yoo Ah In vào ngày 6/2 vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Cảnh sát hiện đang yêu cầu Viện Điều tra Khoa học Quốc gia Hàn Quốc kiểm tra lông của Yoo Ah In để xác định các cáo buộc. Trong thời gian điều tra, nam diễn viên 36 tuổi bị cấm xuất cảnh.  

Công ty quản lý của Yoo Ah In - UAA phản hồi: "Gần đây Yoo Ah In đã bị cảnh sát điều tra về vấn đề propofol. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với phía cảnh sát và sẽ sớm giải thích điểm có vấn đề".  

Trước đó vào buổi chiều, bản tin News 9 của TV Chosun thông báo rằng một ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc đã bị điều tra vì thói quen sử dụng propofol. 

Yoo Ah In sinh năm 1986 và là một trong những nam diễn viên thực lực hàng đầu "xứ sở kim chi". Anh là diễn viên trẻ nhất từng hai lần nhận giải Nam Chính Xuất Sắc Nhất (hay còn gọi là Ảnh đế) tại Lễ trao giải Rồng Xanh - được ví như Oscar của Hàn Quốc. 

NQ

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yoo-ah-in-bi-dieu-tra-ve-viec-su-dung-ma-tuy-n-335879.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao