SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19

SNSD Yoona, Lee Hyori livestream khi cùng đi karaoke và tắt ngay khi đọc được những bình luận tiêu cực.

Tối 1/7, 2 ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn Lee Hyori và SNSD YoonA có buổi gặp gỡ tại một quán karaoke ở Apgujeong, Seoul. Lee Hyori đã livestream giao lưu với người hâm mộ và nhận được hơn 10.000 lượt xem trực tiếp.

Ngay khi đọc được những bình luận tiêu cực chỉ trích, Lee Hyori  thắc mắc: "Có lý do gì mà chúng tôi không đi karaoke được vậy?". Đồng thời Yoona đã giơ khẩu trang lên và cho biết: "Chúng tôi đã rất cẩn thận và có đeo khẩu trang". 

SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19-1

Tuy nhiên, nhiều bình luận chỉ trích nặng nề về việc các ngôi sao vi phạm lệnh giãn cách xã hội giữa đại dịch Covid-19, khiến cho Lee Hyori phải tắt livestream sau chỉ 3 phút. 

Được biết hiện tại mỗi ngày Hàn Quốc đều có vài chục ca nhiễm Covid-19 mới, nguy cơ bùng dịch trở lại là rất cao. 

SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19-2
Yoona và Lee Hyori livestream đi hát karaoke

Trước những phản ứng tiêu cực, Lee Hyori và Yoona đồng thời gửi thư xin lỗi trên Instagram cá nhân.

Phía Lee Hyori cho biết: "Tôi hiện đang tự kiểm điểm sâu sắc sai phạm của mình tối qua. Vì tâm trạng vui vẻ nên tôi đã không suy nghĩ kỹ. Với tư cách đàn chị, tôi cũng gửi lời xin lỗi đến Yoona. Từ bây giờ, tôi sẽ hành động cẩn thận và thấu đáo hơn. Một lần nữa, tôi xin lỗi".

SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19-3
Bức thư tay của Yoona

Trong khi đó, Yoona cẩn thận viết thư tay bày tỏ sự hối hận: “Tôi thực sự rất hối hận vì đã gây ra lo lắng cho mọi người đối với hạnh động bất cẩn của bản thân... Tôi xin lỗi.

Tôi đã thiếu suy nghĩ mà hành động không phải khi tất cả mọi người đều đang nỗ lực chống dịch. Sau này, tôi sẽ đặc biệt cẩn thận hơn với hành động của mình.

Tôi đang sâu sắc tự kiểm điểm hành vi của mình. Một lần nữa, tôi xin lỗi vì đã gây ảnh hưởng và lo lắng cho nhiều người".

SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19-4SNSD Yoona và Lee Hyori phải xin lỗi vì đi karaoke giữa dịch Covid-19-5
Cả Yoona lẫn Lee Hyori đều làm từng làm #ThankYouChallenge để cổ vũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

Trước đó, nhiều thần tượng nổi tiếng khác như BTS Jungkook, Cha Eun Woo, NCT Jaehyun, Seventeen Mingyu cũng bị chỉ trích khi đi bar giữa đại dịch Covid-19. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoona-va-lee-hyori-xin-loi-vi-di-karaoke-giua-dich-covid19-n-227504.html

COVID-19 Lee Hyori Yoona

Tin tức mới nhất